• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Mắt phượng trong thuyết nhân tướng như thế nào?

    Mắt phượng trong thuyết nhân tướng như thế nào bạn đã biết chưa? Trước khi tìm hiểu về vấn đề này, chúng ta cũng đã biết từ xưa, người phụ nữ đã rất ưa chuộng “mắt phượng mày ngài” và cho răng đây là tướng mắt sang trọng, phú quý chuẩn mực thời bấy giờ.

    Mắt phượng là mắt như thế nào?

    Sở dĩ có nhiều nhà báo, tác giả, cả những nhà phê bình nghiệp dư thường có nhiều nghiên cứu về đôi mắt phượng bởi đây là dáng mắt đẹp và có tướng phú quý; thậm chí trong suốt một thời gian dài trong quá khứ, “mắt phượng mày ngài” đã trở thành thước đo cho vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ.

    Mắt phượng được đánh giá là đôi mắt đẹp bởi cung mắt tròn, sâu và nổi bật trên gương mặt. Cô gái có đôi mắt phượng không cần sở hữu đôi môi mọng, dọc mũi cao cũng đã đủ thu hút ánh nhìn của người đối diện. Như vậy, những ai sở hữu mắt phượng là những người rất may mắn, trên cả phương diện nhan sắc và vận mệnh tương lai. Vậy thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    Mắt phượng trong thuyết nhân tướng như thế nào?

    So với rất nhiều dáng mắt mà chúng ta thường biết, mắt phượng có phần đặc biệt hơn vì chỉ trong một cung mắt đã gom đủ những thần thái cơ bản nhất: duyên dáng, thanh tú nhưng cũng đầy sang trọng uy nghiêm. Vì lẽ đó, vấn đề thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng càng được quan tâm nhiều hơn.

    Tính cách người mắt phượng

    Phụ nữ hay đàn ông sở hữu đôi mắt phượng nhìn chung đều có cuộc đời êm đẹp, khó lâm vào cảnh nghèo đói về cả vật chất về tình cảm cá nhân. Cô gái có đôi mắt phượng thường “nhan sắc vẹn toàn”, có trí thông minh trên mọi lĩnh vực cuộc sống nhưng cũng không nề hà công việc nội trợ, chăm sóc gia đình.

    Người đàn ông có đôi mắt phượng thường điềm tĩnh, sống nội tâm và luôn biết cách quan tâm đến cảm nhận của người khác. Vì vậy, trong cuộc sống hôn nhân, các mối quan hệ xã hội và trong công việc, họ là người biết cách điều chỉnh và biết làm gì để giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc.

    Mắt phượng được đánh giá cao

    Đường công danh người mắt phượng

    Người sở hữu mắt phượng như đã nói, vừa có tính cách nhu mì, điềm đạm vừa có sự quyết đoán, mạnh mẽ nên khả năng thành công trên con đường sự nghiệp cao hơn hẳn. Người phụ nữ nhờ trí thông minh của mình có thể đảm đương mọi công việc từ nội trợ gia đình đến các công việc tưởng chừng chỉ dành cho cánh nam giới.

    Nam giới sở hữu đôi mắt phương được thuyết Nhân tướng đánh giá là người có khả năng lãnh đạo, biết cân đối giữa lý trí và cảm xúc để đứng ra điều hành một tập thể thường xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, những bị lãnh đạo có đôi mắt phượng thường rất được lòng nhân viên bởi sự điềm đãm, hiểu chuyện và biết quan tâm đến người khác của mình.

    Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu được tường tận vấn đề thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng. Nếu sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp này hẳn bạn là cô gái rất may mắn, về cả khía cạnh nhan sắc lẫn tướng số. Tuy nhiên nếu chưa được “trời ban” cho đôi mắt phượng, bạn có thể cân nhắc giải pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí bằng bấm mí để toàn thiện vẻ đẹp đôi mắt mà không cần bận tâm bấm mí duy trì được bao lâu.


    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel