• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu chi phí cắt mí mắt tại HCM

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ khắc phục hiệu quả các khuyết điểm mắt như mắt một mí, mí lót, mí không đều,… Hơn nữa, phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ khiến da chùng mỡ thừa xuất hiện nhiều dẫn đến tình trạng sụp mí mắt. Khi đó, cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm, lựa chọn.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tại TP Hồ Chí Minh?

    Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
    Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, tạo nếp mí mới nhanh chóng và nhẹ nhàng bằng dụng cụ y khoa hiện đại.

    Sau khi sát khuẩn và gây tê, bác sĩ tiến hành rạch một đường rất mảnh ở mí mắt, loại bỏ da chùng mỡ thừa, định hình nếp mí mới tại vị trí đã xác định trước đó và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

    Cắt mí mắt áp dụng hiệu quả hầu hết trường hợp khuyết điểm mắt, trong đó chủ yếu là tình trạng mắt không có nếp mí, da chùng mỡ thừa nhiều hay các dấu hiệu lão hóa khác,…

    >>> Đọc thêm về vấn đề cắt mí mắt có an toàn không

    Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tại TP Hồ Chí Minh?
    Sự tiến bộ của khoa học công nghệ cùng với quá trình phát triển bậc nhất của trung tâm kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay, có rất nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến này.

    Trong đó, mức giá ở mỗi trung tâm, bệnh viện có sự chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào công nghệ, cơ sở và uy tín của bác sĩ thẩm mỹ.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim dao động từ 9 – 15 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng mắt của khách hàng. Hơn nữa, bệnh viện thẩm mỹ Kim xây dựng mức giá này dựa trên trình độ chuyên môn, kinh nghiệm bác sĩ và hệ thống trang thiết bị tối tân cùng công nghệ thẩm mỹ đã tạo dựng được uy tín hơn 15 năm qua tại TP Hồ Chí Minh.

    Ưu điểm khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, cơ sở hạ tầng khang trang cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất.

    Cùng với đó, bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi, tiếp nhận kiến thức thẩm mỹ từ các nước tiên tiến trên thế giới.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc tại đây được thực hiện theo công nghệ tiên tiến, quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế, đem đến sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn quốc tế tại Kim Hospital

    Hơn nữa, sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc hậu phẫu cũng góp phần trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ vượt trội của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bởi lẽ, lợi ích và sức khỏe của khách hàng là kim chỉ nam để bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi tồn tại và phát triển.

    Những thông tin trên đã giúp bạn Thư Anh trả lời được thắc mắc “Cắt mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tại TP Hồ Chí Minh?”. Bệnh viện thẩm mỹ Kim tồn tại và phát triển hơn một thập kỷ qua, là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel