• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Lắng nghe khách hàng chia sẻ cách khắc phục mắt mí lót

    Sở hữu đôi mắt mí lót khiến gương mặt của bạn trở nên kém xinh. Che khuyết điểm mắt mí lót nhanh mà chị em hay sử dụng đó là trang điểm tuy nhiên, trang điểm chỉ là biện pháp tạm thời, không đem lại  hiệu quả lâu dài. Vậy, đâu là giải pháp khắc phục tối ưu khuyết điểm này? Cùng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về cách khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt mí lót.

    Lắng nghe khách hàng chia sẻ cách khắc phục mắt mí lót

    Huỳnh Thảo Trang: “Đôi mắt mí lót là điểm trừ trên gương mặt khiến mình mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, mình luôn tìm cách để khắc phục khuyết điểm này. Được một người bạn giới thiệu về phương pháp bấm mí mắt tại bệnh viện Kim không cần phẫu thuật, tiến hành đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Vì thế,  mình đã quyết định thực hiện bấm mí mắt để tạo mắt hai mí. Cho đến bây giờ, mình đã thực hiện bấm mí được 2 tháng và rất hài lòng với kết quả, đôi mắt đẹp hơn rất nhiều.”

    Nguyễn Tường Vy: “Trước đây, tôi thường thực hiện trang điểm, dùng keo dán mi để che đi khuyết điểm mắt mí lót của mình. Việc trang điểm tốn khá nhiều thời gian của tôi cho những việc khác. Khi tìm kiếm thông tin trên diễn đàn thẩm mỹ, nhiều người khuyên tôi nên thực hiện bấm mí mắt để có được đôi mắt to tròn. Qua quá trình tìm hiểu và tham khảo các trung tâm thẩm mỹ, tôi đã lựa chọn Kim Hospital để bấm mí mắt. Nhờ các thiết bị hiện đại: máy chống sưng, chống viêm, chống đau và các máy móc kỹ thuật hiện đại, quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ sau khoảng 30 phút, tôi đã nhìn thấy đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối trên gương mặt. Sau 1 tháng đôi mắt tôi dần tự nhiên và không để lại sẹo hay biến chứng trên mắt.”

    Hà Thị Liên: “Trước đây, mình luôn cho rằng thẩm mỹ mắt sẽ gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến mắt. Tuy nhiên, sau khi một người bạn thân của mình thực hiện bấm mí mắt tại bệnh viện Kim và có được đôi mắt đẹp thì mình đã dần thay đổi suy nghĩ đó.

    Do đó, mình quyết định bấm mí để khắc phục khuyết điểm mắt mí lót. Quá trình bấm mí mắt đơn giản và không đau đớn, các nhân viên tại đây nhiệt tình tư vấn về cách chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí làm mình rất hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện Kim.”

    Cách chăm sóc đôi mắt luôn khỏe mạnh sau thẩm mỹ mắt

    Để có kết quả thẩm mỹ như mong muốn, chúng tôi xin hướng dẫn cách chăm sóc vết thương cho khách hàng:

    Chế độ sinh hoạt
    – Uống thuốc theo đơn, thực hiện các yêu cầu của bác sĩ.

    – Rửa vết thương bằng nước muối sinh lí, không để nước chảy vào mí mắt.

    – Tránh bụi, tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

    – Không dụi mắt, nheo mắt.

    – Không trang điểm ít nhất 1 tuần, hạn chế đeo kính áp tròng.

    – Không nên làm việc quá nhiều với máy tính, ti vi, đọc sách,…

    – Ngủ đủ giấc: 7 -8 giờ/ngày.

    Chế độ ăn uống hợp lí

    – Không ăn các thức ăn có thể để lại sẹo, mưng mủ: rau muống, hải sản, thịt gà, thịt bò, xôi nếp,…

    – Ăn nhiều rau, củ, quả: rau ngót, thanh long, xoài,…

    – Không uống nước có gas, nước rau má,…

    Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả

    Bệnh viện thảm mỹ Kim thực hiện cách khắc phục mắt mí lót an toàn và hiệu quả. Luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ, khắc phục khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho chị em phụ nữ. 
    Các bạn cũng có thể đến với thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: bấm mí mắt giữ được bao lâu

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel