• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?

    Phẫu thuật cắt mí mắt có được vĩnh viễn không thưa bác sĩ? Qua tìm hiểu, tôi được biết cắt mí mắt có thể khắc phục được khuyết điểm da chùng và mỡ thừa dưới mắt khiến nếp mí không còn rõ ràng như trước. Nhưng tôi lại thấy lo ngại không biết cắt mí mắt có được vĩnh viễn không bác sĩ. (Mai Chi – 32 tuổi).

    Trả lời:

    Chào chị Mai Chi! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc của chị: Phẫu thuật cắt mí mắt có được vĩnh viễn không, chúng tôi xin phản hồi như sau:

    Đôi mắt với nhiều da chùng, bọng mỡ khiến gương mặt bạn trông già nua, kém sắc và thiếu linh hoạt. Nắm bắt được tâm lý chung của chị em, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp cắt mí mắt giúp khắc phục các khuyết điểm này hiệu quả.

    Phẫu thuật cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?

    Bên cạnh cắt bọng mắt có đau không thì cắt mí mắt có được vĩnh viễn không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Đa số mọi người hay nghĩ cắt mí mắt chỉ giữ được 2 – 3 năm sau đó phải thực hiện lại. Như vậy vừa tốn nhiều tiền, vừa sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhỏ không gây ảnh hưởng hay nguy hiểm gì
    Khác xa với phương pháp truyền thống, cắt mí hiện nay được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đảm bảo kết quả duy trì ổn định và lâu dài. Thông thường cắt mí mắt giữ được 10 – 20 năm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình lão hóa của mỗi người. Do đó, cắt mí mắt có vĩnh viễn không phụ thuộc vào từng người. Tuy nhiên để đạt được kết quả lâu dài, bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ.

    Lý do nên thực hiện cắt mí mắt

    Với nhiều ưu điểm vượt trội, giải pháp này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.

    + Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, không dấu vết thẩm mỹ.

    + Không đau, không để lại sẹo.

    + Chỉ tác động lên phần da và phần cơ bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng khác.

    + Thời gian thực hiện nhanh, sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    + Cải thiện đáng kể thị lực cho mắt.

    + Kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng chị Mai Chi sẽ không còn băn khoăn với vấn đề cắt mí mắt có được vĩnh viễn không. Hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít những địa chỉ thực hiện cắt mí mắt thành công mang lại nhiều đôi mắt đẹp cho khách hàng. Chị nên tham khảo để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và giữ được kết quả lâu dài.

    Bài viết trích nguồn tại: bammimathanquocgiare.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel