• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Kem làm tan mỡ mí mắt có thật sự hiệu quả không?

    Kem làm tan mỡ mí mắt có thật sự hiệu quả? Bước qua độ tuổi trung niên vùng mí mắt có dấu hiệu xuất hiện thêm nhiều da chùng mỡ thừa. Tình trạng đó khiến cho gương mặt trở nên già thêm và đôi mắt kém linh hoạt. Nhưng dùng mỹ phẩm có mang lại kết quả cao hay không bác sĩ? (Lan Anh – Hà Tĩnh).

    Bác sĩ giải đáp:

    Chào bạn Lan Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để giải đáp cho thắc mắc kem làm tan mỡ có hiệu quả không?

    Kem làm tan mỡ mí mắt có hiệu quả không?

    Vùng mí mắt rất nhạy cảm và dễ xuất hiện nhược điểm. Khi bạn chăm sóc không đúng cách sẽ khiến vùng mí mắt có thêm da chùng mỡ thừa. Thêm vào đó khi bước vào độ tuổi trung niên quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Kết quả là đôi mắt có nhiều nhược điểm trông già thêm nhiều tuổi.

    Tình trạng bọng mắt

    Hiện nay, có rất nhiều loại kem tan mỡ mí mắt được sản xuất bởi nhiều hãng khác nhau, đa dạng về công năng, hình dáng và giá cả… Đứng trước quá nhiều sự chọn lựa, nhiều chị em băn khoăn không biết nên chọn loại kem nào. Kem làm tan mỡ mí mắt tốt phải đáp ứng được một số điều kiện sau:


    + Thứ nhất: Không chọn kem dưỡng mặt để bôi lên vùng mắt.

    + Thứ hai, kem tan bọng mắt phải chứa nhiều thành phần vitamin C, retinol, caffeine. Đây đều là những chất giúp giảm sưng hiệu quả nhất.

    + Thứ ba, khi chọn sản phẩm để điều trị bọng mắt bạn phải lưu ý đến hạn sử dụng. Không nên dùng kem quá 1 năm, tốt là 6 tháng bạn phải thay một lần.

    + Thứ tư, mua loại nhỏ nhất để tránh dùng không hết gây lãng phí bởi loại kem này có chi phí cao hơn các loại kem dưỡng khác.

    Cách sử dụng kem làm tan bọng mỡ mắt

    Lựa chọn được một lọ kem làm tan bọng mỡ mắt tốt và chất lượng chưa đủ mà bạn còn cần phải biết cách sử dụng những loại kem này để giúp mình lấy mỡ mí mắt bọng mắt một cách an toàn và chất lượng nhất. Cụ thể khi sử dụng, bạn cần:
    • Sử dụng theo hướng dẫn với một lượng vừa đủ.
    • Nên dùng kem làm tan bọng mỡ mắt hai lần trong 1 ngày. Tốt nhất là nên dùng buổi sáng trước khi bắt đầu ngày mới và buổi tối trước khi đi ngủ.
    Nên tham khảo phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

    Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, bọng mắt cũng có thể khắc phục bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Chi phí chúng cũng tương đối như nhau. Thay vì bạn bỏ ra số lượng tiền lẻ tẻ để mua kem làm tan bọng mắt nhiều đợt thì hãy dùng chúng một lần để thực hiện phẫu thuật. Bởi vì, việc sử dụng mỹ phẩm chưa chắc sẽ đem đến cho bạn kết quả nhưng sử dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt lại có thể.


    Trên đây là những thông tin về giá kem làm tan bọng mắt và những vấn đề liên quan. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thực hiện phẫu thuật lấy bọng mắt thì có thể tham khảo bệnh viện Kim. Đây là trung tâm thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như rất hài lòng về kết quả đem lại. Chúc chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả!
    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel