• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí mắt dưới

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

    Cắt mí mắt dưới được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những khách hàng ở độ tuổi trung niên. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ, các bạn có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin cụ thể hơn. 

    Cắt mí mắt dưới là như thế nào?

    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa mí mắt,... Tình trạng này làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và trông như người mất sức sống.


    Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí mắt dưới

    Phương pháp cắt mí mắt dưới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phục nữ hiện nay. Thực chất cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này.

    Đối tượng áp dụng dịch vụ cắt mí mắt dưới

    Phương pháp cắt mí mắt dưới áp dụng phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:

    – Nam hoặc nữ có độ tuổi 30 trở đi

    – Mí dưới có nhiều da thừa và nếp nhăn

    – Mí dưới có nhiều bọng mỡ.

    Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc

    Thực hiện cắt mí mắt dưới được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng da thừa, da chùng vùng quanh mi mắt và tư vấn cho khách hàng phương pháp hiệu quả tốt nhất. Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cắt mí mắt dưới

    Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết

    Kiểm tra y tế, chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế. Kiểm tra y tế trước khi phẫu thuật cắt mí mắt

    Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ

    Việc tiến hành gây tê tại chỗ giúp bệnh nhân hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái khi thực hiện phẫu thuật

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt dưới

    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, dùng tia laser loại bỏ da chùng, mỡ thừa và đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc mắt an toàn tại nhà.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt dưới. Nếu khách hàng muốn thực hiện dịch vụ này nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Nếu bạn còn băn khoăn nâng chân mày ở đâu thì đẹp hay xóa bọng mỡ mắt thì câu trả lời chính là Kim Hospital!

    Bài viết trích nguồn tại : http://catkhoematrong.blogspot.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258



    Fashion

    Beauty

    Travel