• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Những ai nên thực hiện phẫu thuật cắt da thừa?

    Những ai nên thực hiện phẫu thuật cắt da thừa bạn có biết không? Phẫu thuật cắt da thừa là một trong những giải pháp giải quyết vấn đề lão hóa đôi mắt được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. 

    Những ai nên thực hiện phẫu thuật cắt da thừa?

    Có thể phân loại hai đối tượng cần thực hiện phẫu thuật cắt da thừa đó là:

    – Cắt da thừa mí trên: áp dụng cho đối tượng khách hàng có mí mắt bị sụp gây che khuất tầm nhìn, vùng da mí mắt bị nhăn nheo, thừa da và mỡ bên trong mí mắt.

    – Cắt da thừa mí dưới: áp dụng cho đối tượng có vết chân chim hằn sâu ở mí dưới, đôi mắt có bọng mỡ to và bị quầng thâm kém thẩm mỹ.

    Với kỹ thuật cắt bỏ và tạo đường nếp mí mới dành cho người có nhu cầu tạo mắt có hai mí cân đối, rõ ràng, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa có thể kết hợp và tạo ra điều đó, đây là điểm lợi thế của cắt mắt mà các chuyên gia đem đến.

    Cách thực hiện cắt da thừa ở mí như thế nào?

    Phẫu thuật cắt da thừa là kỹ thuật khá đơn giản tuy nhiên cần độ chính xác cao, phụ thuộc vào tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Nhất là với bước thao tác tạo đường rạch trên mí mắt được mềm mại, hài hòa để sau khi tạo thành nếp mí mới không bị thô so với đường nét trên gương mặt.

    Bác sĩ sẽ lấy đi dải cơ vòng của mí mắt và các dải cơ dưới da nhằm lấy đi các túi mỡ tích tụ mỡ thừa nhiều nhất. Khi lấy mỡ thừa, việc định lượng trước giúp đảm bảo không lấy quá nhiều hay quá ít, vì nếu lấy đi quá nhiều hốc mắt sẽ bị khô, không linh hoạt, còn lấy ít lại không hiệu quả và không cải thiện được tình trạng sụp mí mắt hay bọng mắt to.

    Với đường rạch mảnh, dễ dàng loại bỏ mỡ thừa và cắt da chùng, các bước tiến hành sẽ được hạn chế tối đa xâm lấn, không tác động sâu vào các tổ chức dưới da và thị giác. Sau phẫu thuật, thời gian hồi phục trong khoảng 5-7 ngày tùy cơ địa mỗi người.

    Mô phỏng kỹ thuật cắt da thừa
    Công nghệ cắt da thừa an toàn hiệu quả tại bệnh viện Kim

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là nơi có sự cập nhật các tiến bộ công nghệ nhanh chóng và đáp ứng tốt nhất lượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mắt trong cả nước. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và cập nhật hệ thống trang thiết bị tân tiến. Do đó, Kim Hospital cũng là gợi ý tốt cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bấm mí vĩnh viễn ở đâu.

    Có hàng ngàn ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa được thực hiện ở đây và thu hút ngày càng nhiều hơn các tín đồ thẩm mỹ trong nước được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

    Với quá trình ký cam kết chuyển giao đồng bộ khoa học, kỹ thuật, việc đảm bảo nắm bắt xu hướng làm đẹp mắt cũng như cập nhật máy móc, thiết bị hỗ trợ là ưu điểm nhất khi có được sự giúp đỡ của cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc.

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa được sự cấp phép của Bộ Y tế, nhờ vậy, việc tiến hành phẫu thuật được khoa học đối với bất kỳ khách hàng nào, điều này tạo sự an tâm và đảm bảo cho các tín đồ thẩm mỹ được đáp ứng nhu cầu tạo đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ sức sống.

    Bài viết trích nguồn tại: bammimathanquocgiare.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel