• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Làm mắt to tròn không nên bỏ qua những cách này

    Làm mắt to tròn không nên bỏ qua những cách này, đó là gì bạn có biết? Đôi mắt to tròn là ao ước của rất nhiều người. Bởi lẽ, chúng sẽ làm cho khuôn mặt của các cô gái trở nên tươi sáng và cuốn hút kì lạ. Tuy nhiên, nếu không may sở hữu đôi mắt một mí bé nhỏ thì bạn có thể hô biến nó trở nên to tròn bằng các phương pháp dưới đây.

    Làm mắt to tròn không nên bỏ qua những cách này

    Sử dụng chỉ kích mí

    Sử dụng chỉ kích mí là một trong những cách làm mắt to hơn tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Đây là loại chỉ dày chưa tới 0,5mm, được giấu kín trong nếp mí, tạo ra mắt hai mí không ảnh hưởng cho da và mắt.

    Keo dán mí mắt là cách làm mắt to hơn tự nhiên giản tại nhà của phái đẹp. Trước khi tiến hành dán keo, bạn nên vệ sinh mắt, sau đó bôi lớp keo lên phần đã được định dạng. Nhắm hờ mắt đợi keo gần khô, sau đó điều chỉnh vị trí bằng cây kích mí, cố định đường mí mới.

    Đeo lens

    Cần vệ sinh mắt sạch sẽ trước khi thực hiện đeo lens cho đôi mắt đẹp hơn. Sử dụng tay đưa kính áp tròng vào trong lòng đen mắt, chớp mắt nhẹ để kính cố định đúng vị trí.

    Tạo mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng và đem lại đôi mắt đẹp, to tròn. Với kỹ thuật đơn giản, bác sĩ thực hiện xác định vị trí nếp gấp mí mới, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng bấm từ 3 đến 5 mũi chỉ mỗi bên, tạo nếp gấp mí mới an toàn và không để lại sẹo.

    Bấm mí tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài mà không cần lo lắng bấm mí duy trì được bao lâu
    Bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là địa chỉ uy tín thực hiện dịch vụ bấm mí an toàn, mang lại hiệu quả cao. Sử dụng các thiết bị hiện đại: máy chống đau, chống viêm, chống sưng, cùng quy trình nghiêm ngặt được thực hiện trong điều kiện vô trùng, khách hàng có thể an tâm thực hiện bấm mí tại đây.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp bấm mí mắt cho khách hàng. Bạn sẽ không phải lo ngại bấm mí có đau, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực không nữa. Chỉ khoảng 30 phút, bạn đã có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và không tốn thời gian tạo mắt to tự nhiên mỗi ngày.

    Trên đây là những cách làm mắt trở nên to tròn. Bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp thích hợp để có thể sở hữu đôi mắt to tròn xinh đẹp.

    Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel