• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật mắt xếch hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ

    Mắt xếch là nhược điểm thường gặp của nhiều phụ nữ Á Đông. Không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, ánh mắt dữ dằn, quá sắc sảo còn là những biểu hiện không hoàn hảo về mặt nhân tướng học. Và để khắc phục hiệu quả tình trạng này, chị em có thể thực hiện phương pháp chữa mắt xếch hiện đại, an toàn tại bệnh viện Kim.

    Mắc xếch là gì?


    Người Á Đông mang nhiều đặc điểm chung về đôi mắt, nổi bật trong đó là mắt xếch, mắt 1 mí. So với mắt 1 mí thì đặc điểm của mắt xếch khiến người đối diện thiếu thiện cảm hơn cả.

    Nhiều người vẫn tự hỏi mắt xếch là gì, cũng không có một khái niệm cụ thể nào để trả lời mắt xếch là gì hay như thế nào. Chúng ta chỉ có thể dựa trên đặc điểm của đôi mắt để có thể xác định được mắt mình có phải là mắt xếch không.

    Mắt xếch là mắt có dáng đuôi mắt bị chếch ngược lên gần hàng chân mày khiến khuôn mặt trở nên hung dữ. Mắt xếch được xem là khuyết điểm gần như lớn nhất gây mất thiện cảm với người nhìn. Mắt xếp không những làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn gương mặt mà còn tạo tâm lý khó chịu với người đối diện.


    Mắt xếp làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn gương mặt

    Mắt xếch lại là nhược điểm thường gặp ở nhiều phụ nữ Á Đông. Không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn biểu hiện không hoàn hảo về mặt nhân tướng học. Theo suy nghĩ của người Á Đông, những người mắc xếch thường không trung thực. Quan niệm tướng số về đôi mắt thì người có mắt xếch không được đánh giá tốt, không đáng tin cậy. Vì vậy họ muốn tìm cách thay đổi.

    Phẫu thuật mắt xếch hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ
    Ngày nay công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ dường như không có vấn đề gì là không thể. Không riêng về mắt, mà với các bộ phận khác như: mũi, mặt, da đều có thể thực hiện thẩm mỹ đẹp hơn. Với khuyết điểm mắt xếch, giờ đây đã có nhiều phương pháp để cải thiện. Phẫu thuật mở rộng góc mắt chính là giải pháp chỉnh hình mắt xếch hiệu quả được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao.
    phẫu thuật cắt mí mắt
    Với đặc trưng thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng khoảng 30 phút đồng thời hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, phẫu thuật mở rộng góc mắt được nhiều người lựa chọn. Hiện nay phương pháp này có mặt tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ. Kim Hospital là một trong những cơ sở phẫu thuật mắt xếch hiệu quả và an toàn.

    Quy trình mở rộng góc mắt tại Kim Hospital
    Khám và tư vấn: Bác sĩ kiểm tra trực tiếp tình trạng góc mắt rồi tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

    + Sát trùng, đánh dấu, xác định vị trí phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng mắt rồi tính toán, đo vẽ đánh dấu lại vị trí góc mắt mới.

    + Gây tê: Để chuẩn bị thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro.

    + Phẫu thuật mở rộng góc mắt: Bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt theo vị trí xác định trước đó. Góc mắt mới tạo ra từ đây. Cuối cùng, bác sĩ đốt vết mổ bằng máy chiếu công nghệ ánh sáng LEB để giảm các triệu chứng sưng bầm.

    Chăm sóc sau phẫu thuật: Kết thúc quá trình, bạn có thể ra về ngay mà không nằm lại viện. Lưu ý nhớ làm theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch để hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu.

    Qúa trình mở rộng góc mắt tại bệnh viện kim được hiện thực với trang thiết bị hiện đại

    Kết quả sau khi phẫu thuật mắt xếch
    + Khắc phục mắt xếch hiệu quả, đôi mắt to hơn, rõ mí và ánh nhìn trở nên hiền hòa hơn.

    + Mắt đẹp tự nhiên, có hồn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

    + Không để lại sẹo sau phẫu thuật, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    + Thời gian phục hồi nhanh và an toàn.

    Khắc phục mắt xếp hiệu quả nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt

    Khắc phục mắt xếch bằng phương pháp mở rộng góc mắt là một giải pháp hữu hiệu. Phẫu thuật mắt xếch yêu cầu tay nghề bác sĩ cao, có kỹ thuật chính xác. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ nơi thực hiện an toàn trước khi thực hiện. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những nơi phẫu thuật mắt xếch hiệu quả bằng công nghệ cao nhằm mang lại sự an toàn và vẻ đẹp cho khách hàng.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    T/G: Dungbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel