• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Công nghệ xóa vết chân chim an toàn hiệu quả

    Công nghệ xóa vết chân chim an toàn hiệu quả bạn có muốn thử không? Tuổi trung niên chính là thời điểm quá trình lão hóa đã bắt đầu với sự xuất hiện của các dấu hiệu như vết chân chim (nếp nhăn), nám da, tàn nhang, lỗ chân lông to, chảy xệ, lỗ chân lông to… sẽ biểu hiện rõ rệt và ngày càng nặng nề hơn theo thời gian. 

    Nếp chân chim hình thành như thế nào?

    Nếp chân chim ở mắt hình thành do các liên kết bó sợi cơ elastin bị hư hại, hệ thống collagen nâng đỡ cấu trúc da bên trong thượng bì bị sụt gãy và làm hệ thống biểu mô sụt lún. 

    Bên cạnh yếu tố tuổi tác thì có rất nhiều lý do khác gây ra những vết chân chim ở mắt như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, độc tố, ô nhiễm môi trường bụi bẩn, chất kích thích, ngủ sai tư thế, căng thẳng, thức khuya, thiếu ngủ, dùng mỹ phẩm kém chất lượng và di truyền.

    Công nhệ xóa vết chân chim an toàn hiệu quả

    Hầu hết chị em phụ nữ đều có chung một mong muốn mình giữ được luôn trẻ trung và xinh đẹp như thời còn xuân xanh. Hiểu được tâm lý ấy, các bác sĩ bệnh viện Kim đã tìm hiểu và ứng dụng thành công công nghệ xóa vết chân chim ở mắt bằng cách tiêm botox.

    Đây được xem là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phương pháp tiêm Botox là một thủ thuật được thực hiện khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau cho người đi thẩm mỹ.

    Công nghệ xóa vết chân chim hiệu quả
    Khi thực hiện, các chuyên gia sẽ tiến hành vệ sinh khuôn mặt tránh bị nhiễm khuẩn trong và sau quá trình thực hiện và xác định lượng bottox cần sử dụng. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ dùng kim tiêm siêu nhỏ để đưa botox vào vùng da cần trị liệu. 

    Thường chỉ mất khoảng 10 phút cho một lần thực hiện và khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không cần lưu trú tại bệnh viện mà không cần nghỉ ngơi. 

    Sau khi tiêm Botox, tình trạng vết chân chim ở mặt của bạn sẽ thấy cải thiện trong vòng vài ngày và sẽ liên tục cải thiện hơn nữa cho đến 1 tháng. Sự cải thiện tối đa này kéo dài đến khoảng 4 tháng hoặc nhiều hơn tùy theo cơ mặt của mỗi người.

    Cách phòng chống vết chân chim xuất hiện ở mắt

    Vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn nên massage để có tác dụng phục hồi đôi mắt mệt mỏi giúp mắt sáng, khỏe và long lanh. Dùng một đầu ngón tay di chuyển từ trong hốc mắt ra bên ngoài, chuyển động từ từ theo vòng tròn quanh mắt. Massage thường xuyên và đúng cách cũng là cách làm mắt to hơn cho nam tự nhiên và an toàn mà các đấng mày râu nên thử nhé!

    Bạn nên lặp lại thao tác này liên tục khoảng 20 lần để kích thích sự lưu thông máu. Thỉnh thoảng một tuần khoảng 3 lần cho việc đắp mặt nạ cho mắt. 

    Những lát dưa chuột mọng nước để trong ngăn lạnh của tủ lạnh có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho đôi mắt. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, hãy đắp 1 lát dưa chuột mỏng lên trên mắt để thư giãn, thoải mái cho “cửa sổ tâm hồn”.

    Vitamin A, E không những tốt cho cơ thể của bạn mà còn rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của đôi mắt. Thiếu vitamin A dẫn tới tình trạng mắt của bạn bị khô, mí mắt sưng phồng dẫn đến bọng mắt xuất hiện. 

    Những nguồn thực phẩm giàu vitamin A có trong những loại thực phẩm như gan, các loại cá béo, những loại hoa quả có màu vàng và rau có lá màu xanh sẫm. Bạn nên bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày để giúp mắt được sáng, long lanh và khỏe mạnh. 

    Điều quan trọng hơn nữa, nếu bạn cảm thấy có dấu hiệu gì ở mắt thì nên đến bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín để kịp thời thăm khám và nên kiểm tra mắt định kỳ hằng năm.

    Bài viết trích nguồn tại: dichvubammimathanquoc.jimdo.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel