• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Tạo nên đôi mắt biết cười

    Hiện nay, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện nhan sắc của mình. Ai cũng mong muốn có cho mình đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên với các phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rõ sự khác biệt giữa các phương pháp bấm mí không phẫu thuật.

    Bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn
    Tạo nên đôi mắt biết cười
    Phương pháp tạo bọng mắt khác với quầng thâm, đó là tạo nên đôi mắt biết cười với phần mí dưới được căng phồng mang lại cho bạn đôi mắt sinh động và có vẻ to tròn hơn. Những ngôi sao nổi tiếng của xứ Hàn như Kim Tae Hee, Kim Sa Rang, Park Min Young… đều sở hữu phần bọng mắt nơi mí to mang lại sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.


    Phẫu thuật tạo bọng mắt mang lại đôi mắt biết cười

    Khắc phục quầng thâm nơi mí dưới
    Kỹ thuật tạo bọng mắt đẹp có ưu điểm xóa được quầng thâm tích tụ nơi mí mắt bằng cách bác sĩ bơm đầy các mô mỡ được lấy từ các vị trí như mông, đùi, hông, mông… làm căng da vùng mí mắt giúp da được săn chắc, tăng tính đàn hồi.

    Bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ mắt 
    Xu hướng thẩm mỹ tạo bọng mắt ngày càng được giới trẻ ưa chuộng không riêng gì ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam. Chính vì những ưu điểm ở trên ngại gì mà bạn không muốn tạo bọng mắt để sở hữu được đôi mắt biết cười mang lại vẻ đẹp cho cặp “cửa sổ tâm hồn”.

    Kim Hospital – địa chỉ tạo bọng mắt uy tín
    Kim Hospital là một trong những địa chỉ tạo bọng mắt đẹp mà ít cơ sở nào có thể mang lại vẻ đẹp cho khách hàng như vậy. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ mắt được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động với cơ sở hạ tầng 8 tầng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Bác sĩ thực hiện tạo bọng mắt là người giàu chuyên môn, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trang thiết bị được ứng dụng và chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Úc, Mỹ, Hàn Quốc… hỗ trợ tối đa trong quá trình thực hiện giúp hạn chế xâm lấn, chảy máu cho khách hàng.

    Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc với thái độ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan cho khách hàng giúp bạn yên tâm trong quá trình tiến hành thẩm mỹ.

    Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: nâng chân mày.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel