• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ bệnh viện KIm! Em bị khuyết điểm mắt một mí và muốn thực hiện công nghệ bấm mí mắt để chỉnh sửa. Nhưng chi phí là điều khiến em do dự. Vậy công nghệ bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp. (Hải Hòa, 27 tuổi).

    Trả lời: Cảm ơn bạn Hải Hòa đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện Kim Hospital. Với câu hỏi của bạn: “Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Tại sao nên bấm mí mắt?
    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt phổ biến và không bao giờ “lỗi thời”. Rất nhiều người đã “phải lòng” phương pháp làm đẹp này. Vậy tại sao nên bấm mí mắt?

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp rất thịnh hành

    Phương pháp bấm mí mắt khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của mắt như: mắt một mí hoặc nhiều mí, mắt mí lót, mí ẩn, mắt hai mí không đều. Do đó, bấm mí là sự lựa chọn hàng đầu của những người mắc các khuyết điểm trên.

    Với những người muốn thẩm mỹ mắt, nhưng lại ngại dao kéo, thì bấm mí là sự lựa chọn tuyệt vời. Bấm mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không phẫu thuật, không bóc rạch hay cắt tách. Bằng thao tác luồn chỉ tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt, nếp mí mới sẽ được hình thành. Bạn sẽ không hề đau đớn trong quá trình bấm mí, và vấn đề sẹo thẩm mỹ cũng được loại trừ.

    Sau khi bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Đôi mắt sẽ là điểm nhấn trên gương mặt, giúp bạn thêm tự tin, cuốn hút.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền tại Kim Hospital?
    Bấm mí mắt bao nhiêu tiền là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Giá cả luôn song hành với chất lượng dịch vụ. Do đó, bạn nên chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng. Ở đó, bạn không chỉ được hưởng chất lượng tốt mà còn với mức giá phải chăng.

    Kim Hospital là một địa chỉ đáp ứng được điều đó cho bạn. Kim Hospital thực hiện đa dạng các phương pháp bấm mí mắt, tùy tình trạng mắt và nhu cầu của khách hàng. Giá cả của mỗi phương pháp cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên, Kim Hospital luôn đưa ra chi phí bấm mí mắt với mức hợp lý, vừa với túi tiền của người Việt.

    Tại Kim Hospital, chi phí bấm mí mắt khoảng 9 – 15 triệu đồng, tùy phương pháp bấm mí hay  tình trạng mắt của bạn.

    Thực hiện bấm mí mắt như thế nào?
    Tại Kim Hospital, bạn sẽ được tư vấn tận tình trước khi bấm mí để lựa chọn phương pháp nâng chân mày phù hợp. Sau khi xác định vị trí nếp mí mới, bác sĩ tiến hành sát khuẩn, gây tê vùng mắt để quá trình  bấm mí được diễn ra suôn sẻ. Thao tác bấm mí được thực hiện bằng cách luồn chỉ lên xuống nhịp nhàng, tạo liên kết bền chặt giữa sụn mi và da mí mắt. Chỉ được dùng là chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo. Kết thúc, khách hàng được hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà để giảm sưng, giảm đau và nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Tất cả quá trình trên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn. Những yếu tố trên tạo nên thành công cho nhiều ca bấm mí, để Kim Hospital trở thành địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến.

    Đọc bài viết, chắc hẳn bạn Hải Châu không còn thắc mắc về việc bấm mí mắt bao nhiêu tiền nữa. Đừng do dự mà hãy mạnh dạn đầu tư làm đẹp cho đôi mắt của mình. Chúc bạn thành công và sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel