• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Cắt góc mắt ở đâu đem lại vẻ ngoài tự tin cho bạn

    Cắt góc mắt là phương pháp làm đẹp giúp tạo đôi mắt to tròn, và có sức hút. Người ta thường biết đến các công nghệ như phẫu thuật tạo mắt hai mí hay phẫu thuật nhấn mí nhưng lại ít biết rằng cắt góc mắt sẽ giúp đôi mắt đẹp hơn rất nhiều vì hóc mắt được mở rộng. 

    Công nghệ cắt góc mắt.
    Là một trong những kỹ thuật làm đẹp nổi tiếng, cắt góc mắt tại Sài Gòn sẽ giúp tạo một đôi mắt to tròn trịa, lung linh hơn. Bác sĩ chỉ cần tiến hành cắt bỏ phần da bị thừa nơi góc mắt, đồng thời mở rộng phần góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài. Việc lấy đi lớp da thừa này là kỹ thuật giúp góc mắt được rộng ra, tầm nhìn sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Cắt góc mắt ở đâu đem lại vẻ ngoài tự tin cho bạn
    Đôi mắt với góc mắt to tròn sẽ mang lại vẻ ngoài tự tin cho bạn

    Quy trình cắt góc mắt
    Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám tổng quan khuôn mặt của khách hàng để tìm ra hướng điều trị thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe : thử máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra tim mạch… cùng với việc chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật cần thiết.

    Bước 2: Tiến hành đo và vẽ phác thảo, tính toán tỷ lệ chuẩn để đôi mắt được cân đối với khuôn mặt sau khi phẫu thuật.

    Bước 3: Bạn sẽ được gây tê cục bộ để cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần da thừa nơi góc mắt theo đường vẽ đã được vẽ trước đó, đồng thời điều chỉnh độ cân xứng, hài hòa cho đôi mắt. Cuối cùng vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to xong bạn có thể ra về, và phải vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, chườm mắt trong vài ngày đầu, hạn chế cho bụi bẩn bám vào, đồng thời rửa mặt thật nhẹ nhàng, thực hiện chế độ ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ dẫn.

    Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bạn đã sở hữu đôi mắt to rộng, đẹp góc cạnh mà không phải lo ngại về sau.

    Đối tượng và ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt
    Đối tượng 

    Những người có góc mắt bị hẹp, đôi mắt trông nhỏ và những người bị hẹp mắt góc phía ngoài. Thực hiện cắt góc mắt tại Sài Gòn sẽ giúp cải thiện rất nhiều về chiều dài của mắt, mắt sẽ to hơn trông thấy.

    Ưu điểm 
    – Thực hiện cắt góc mắt tại Sài Gòn sẽ giúp cho đôi mắt bạn to tròn, cân đối và đẹp hơn.

    – Phương pháp này có ưu điểm lớn là không đau, không để lại sẹo.

    – Thực hiện đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

    – Mang lại hiệu quả lâu dài, vững bền theo thời gian.

    Địa chỉ cắt góc mắt an toàn?
    Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, những phương pháp cắt góc mắt đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, không chỉ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà cần phải có tính thẩm mỹ cao để có thể tạo nếp mí mới cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.

    Bệnh viện Kim tại Sài Gòn là một địa chỉ thực hiện cắt góc mắt bằng phương pháp hiện đại, theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn nhanh lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết thực hiện cắt góc mắt ở đâu thì hãy đến bệnh viện Kim để được các y bác sĩ tư vấn và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel