• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Phương pháp xoá quầng thâm hiệu quả tại nhà

    Sự hình thành quầng thâm ở vùng mí mắt khiến gương mặt trở nên lờ đờ và già nua hơn. Do đó mà bạn nên tìm kiếm phương pháp tự nhiên để khắc phục nhanh chóng. Qua đó đem lại cho bạn gương mặt tươi trẻ.

    Nguyên nhân mí mắt xuất hiện quầng thâm

    Áp dụng phương pháp thích hợp để xoá bỏ quầng thâm nhanh chóng. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ dài lâu. Cùng tìm hiểu thêm một số phương pháp giúp làm giảm quầng thâm nhé.

    Cách xóa quầng thâm hiệu quả

    Có nhiều cách xóa quầng thâm mắt hiệu quả lại cực kỳ đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình. Bên cạnh đó thì với các trường hợp mắt có nhiều da chùng gây sụp mí chị em có thể áp dụng một số phương pháp chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên để khắc phục nhanh chóng.

    Massage cho vùng da mắt

    Massage mắt không chỉ có tác dụng giúp lưu thông máu, giải tỏa sự mệt mỏi cho đôi mắt mà còn là cách xóa quầng thâm hiệu quả.
    Để thực hiện phương pháp này, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, nhắm hờ mắt. Sau đó, dùng ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn vuốt lông mày 15 lần kết hợp vuốt hai mí mắt 30 lần sẽ giúp tăng dinh dưỡng cho mắt và vùng da xung quanh mắt.
    Phương pháp xoá quầng thâm hiệu quả tại nhà
    Massage vùng da quầng mắt là cách xóa quầng thâm hiệu quả được chị em truyền tai nhau thực hiện
    Bạn nên thực hiện massage mắt mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc thức dậy. Như vậy không chỉ là cách xóa bỏ quầng thâm hiệu quả mà còn giúp tinh thần bạn sảng khoái, đôi mắt trở nên linh hoạt hơn.

    Dùng dưa leo

    Dưa leo chứa rất nhiều khoáng chất, giúp dưỡng ẩm và làm cho vùng da quanh mắt luôn mịn màng, sáng bóng.
    Sau khi mua dưa leo về, bạn rửa sạch đem ép lấy nước. Sau đó, dùng hai miếng bông gòn thấm nước dưa leo và đắp lên vùng mắt thâm quầng, giữ yên trong khoảng 30 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt hai lát dưa và đặt lên chúng lên vùng da xung quanh mắt khoảng 15 phút, thực hiện mỗi ngày 5-7 lần là cách xóa quầng thâm hiệu quả.
    Phương pháp xoá quầng thâm hiệu quả tại nhà
    Sử dụng mặt nạ từ dưa leo cũng là cách để xóa bỏ quầng thâm mắt

    Sử dụng kem dưỡng cho vùng da mắt

    Vùng da xung quanh mắt rất mỏng manh, nhạy cảm, do đó bạn không nên dùng kem dưỡng da mặt để thoa lên. Bạn hãy chọn loại kem dưỡng có chứa nhiều Vitamin K dạng sáp, ít gây chảy rít và bám dính vào mắt.
    Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn cần rửa mặt thật sạch, sau đó dùng ngón tay thoa kem, kết hợp massage nhẹ nhàng từ góc mắt bên ngoài về phía bên trong. Thoa kem dưỡng mỗi ngày sẽ giúp bạn xóa bỏ quầng thâm và cảm giác mệt mỏi cho đôi mắt.
    Phương pháp xoá quầng thâm hiệu quả tại nhà
    Vùng da xung quanh mắt rất nhạy cảm nên cần phải chọn loại kem dưỡng ẩm riêng biệt

    Sử dụng cà rốt

    Cà rốt là thực phẩm quen thuộc với chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết đây là cách xóa bỏ quầng thâm hiệu quả. Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A, có tác dụng chống lão hóa, giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da chết, làm da mặt nhăn nheo trở nên mịn màng, săn chắc. Bạn nên kiên trì thực hiện sẽ thấy vết thâm quầng dần biến mất.
    Để xóa quầng thâm bằng cách này, bạn mua cà rốt về rửa sạch, ép lấy nước và trộn với tinh dầu hạnh nhân. Sau đó, thoa dưỡng chất này lên vùng da xung quanh mí mắt, giữ trong vòng 30 phút để dưỡng chất thấm vào da, rồi dùng nước rửa sạch.
    Phương pháp xoá quầng thâm hiệu quả tại nhà
    Xóa bỏ quầng thâm mắt bằng cà rốt
    Những phương pháp trên thực hiện khá đơn giản và không tốn kém nhiều nên bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Nhưng với các trường hợp vùng mí mắt có quá nhiều mỡ thừa thì bạn nên tìm hiểu phương pháp thích hợp để loại bỏ nhược điểm nhanh chóng. Tại Kim Hospital có áp dụng một số phương pháp thích hợp giúp lấy mỡ thừa kết hợp với xoá bỏ nếp nhăn hiệu quả. Nhờ đó mà đem lại cho bạn gương mặt tươi trẻ.
    Với đội ngũ bác sĩ uy tín tại đây thì khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại Kim Hospital.
    Những thông tin cung cấp trên giúp cho bạn hiểu thêm về nhiều phương pháp giúp xoá bỏ quầng thâm hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được giải đáp.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel