• Breacking news

    Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

    Cách trị thâm quầng mắt lâu năm

    Thâm quầng mắt luôn là nỗi lô âu của nhiều người. Nguyên nhân là do thiếu ngủ, lão hóa hoặc là do di chuyền..Để khắc phụ được tình trạng này chỉ cần áp dụng những cách trị thâm quầng mắt lâu năm hiệu quả hoàn toàn từ những nguyên thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, hoàn không có tác dụng phụ và cũng không gây tốn kém nhiều chi phí..

    Trị thâm quầng mắt lâu năm
    Nha đam giúp trị mắt thâm quầng rất hiệu quả

    Cách trị thâm quầng mắt lâu năm từ dưa leo

    Dưa leo được biết như loại quả ngon và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đưỡng như chất xơ, vitamin E, nhờ vậy mà dùng dưa leo để trị thâm quầng mắt rất hiệu quả. Đồng thời cũng là một cách dưỡng da mặt tự nhiên tại nhà.

    Cách làm:

    • Hãy rửa sạch mặt với nước ấm cho thật sạch.
    • Cắt hai lát dưa leo tươi, cho vào ngăn mát và đặt lên vùng mắt. Thư giãn trong 10- 15 phút.
    • Sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Để nhanh chóng đanh bay thâm quầng mắt nên áp dụng 3 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất..


    Cách Trị thâm quầng mắt lâu năm bằng trứng gà


    Vì trong trứng gà chứa nhiều kháng sinh,vitamin, protein cho nên sẽ giúp làm tan vết bầm và làm mờ vết thâm một cách nhanh nhất. Đồng thời cũng là cách làm trắng da mặt cấp tốc ..

    Cách làm:

    • Trộn 1 lòng đỏ trứng gà cùng với 2 thìa bột nghệ.
    • Tiếp theo sau khi đã tạo thành hỗn hợp đồng nhất thì thoa lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát.
    • Với cách trị thâm quầng mắt này nên áp dụng hằng ngày để giúp xóa thâm quầng mắt nhanh chóng..

    Cách trị thâm quầng mắt lâu năm bằng nha đam

    Chắc hẳn mọi người cùng đều biết công dụng của nha đam trong làm đẹp như giúp trị các loại mụn, dưỡng da..Trong đó còn có thể dùng nha đam để xóa hết thâm quầng mắt nhanh chóng.

    Cách làm:

    • Rửa sạch lá nha đam gọt vỏ, lấy phần thịt trong,sau đó cắt thành những lát mỏng.
    • Tiếp theo đắp nha đam vào vùng da mắt thâm, bọng mỡ mỗi tối trước khi đi ngủ từ 10 – 20 phút 
    • Nên áp dụng thường xuyên cách này mỗi ngày có thể vừa giúp trị hết thâm quầng mắt vừa giúp da của bạn trắng sáng tự nhiên hơn..

    Cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh, lâu năm

    Những cách trị thâm quầng mắt tại nhà trên đây chỉ áp dụng được cho những trường hợp thâm quầng nhẹ, do thức khuya hay khóc nhiều. Đối với những trường hợp mắt thâm quầng do bẩm sinh hoặc tình trạng thâm lâu năm thì chỉ có phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt mới có thể giúp khắc phục hiệu quả.

    Thâm quầng ở mắt là do bọng mỡ mắt nhiều, da mí mắt nhăn nheo, chùng sệ. Để cải thiện tình trạng thâm mắt do mỡ mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi da thừa ở mí mắt. Thao tác trị mắt thâm quầng lâu năm bằng phẫu thuật cũng rất đơn giản: Bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt rạch ven nếp mí để bóc tách túi mỡ mắt. Nếu như da mắt quá nhăn nheo bác sĩ sẽ kết hợp với căng da mặt để trẻ hóa vùng mắt. Thao tác này chỉ mất khoảng 30-45 phút là kết thúc, đường rạch siêu nhỏ nên bạn không phải lo để lại sẹo. Sau phẫu thuật bạn chăm sóc mắt trong khoảng 1 tuần theo chỉ định bác sĩ là vùng mắt sẽ tươi trẻ, đầy sức sống, không còn quầng thâm mệt mỏi nữa.

    Qua những cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà trên đây, bạn có thể áp dụng để cải thiện tình trạng mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel