• Breacking news

    Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

    Chia sẻ: Hút mỡ đùi có an toàn không

    Hút mỡ hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là chị em và trong đó hút mỡ đùi được quan tâm nhất, nhiều người thắc mắc hut mo dui co an toan khong? Hãy xem bài viết sau đây để tìm hiểu thêm.

    Hút mỡ đùi có an toàn không
    Tại bệnh viện KIM trang bị nhiều thiết bị hiện đại nhất

    Hút mỡ đùi có an toàn không?

    Hút mỡ đùi có an toàn không? Có thể khẳng định là hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo đảm bảo tuyệt đối an toàn bởi:
    – Laser Lipo hút mỡ không phẫu thuật: Laser Lipo vốn là một hình thức giảm mỡ không cần phẫu thuật, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn trong quá trình hút mỡ ra khỏi vùng đùi. Khi sóng Laser Lipo vào vùng đùi, chúng có khả năng nhận biết các mô mỡ, nhẹ nhàng tác động để hóa lỏng mỡ, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh.
    – Hút mỡ theo một quy trình chuẩn: Để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả đối với dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ KIM tiến hành hút mỡ theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, bác sĩ cũng trao đổi để nắm bắt tình trạng sức khỏe, tâm lý, tiền sử bệnh lý của khách hàng. Từ đó có những phương án giảm mỡ, đề phòng hay tư vấn cụ thể.
    – Laser Lipo được các chuyên gia trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì, thừa cân của Mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công có rất nhiều khách hàng tại đây. Công nghệ này cũng đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, cấp chứng nhận an toàn.
    – Thực tế trải nghiệm của khách hàng đã từng tiến hành hút mỡ Laser Lipo cho thấy, công nghệ này ngoài việc mang lại cho bạn một số đo như mong muốn còn luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 100% trường hợp tiến hành hút mỡ đùi nói riêng, hút mỡ nói chung bằng công nghệ Laser Lipo đều hài lòng về kết quả cũng như có những phản hồi tích cự về tính an toàn.


    Tại Bệnh viện KIM, bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi có đèn gắn camera nên việc dò tìm khối mỡ thừa liên kết ở đùi được chính xác. Thiết bị camera báo cáo hình ảnh phóng đại trực quan ngay tại vị trí hút mỡ nên bác sĩ có thể theo dõi và xử lý tình huống nhanh nhạy, hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra trong phòng mổ.

    Ngoài ra, bệnh viện có trang bị đầy đủ hệ thống chăm sóc hậu phẫu, nghỉ dưỡng ngay tại Bệnh viện với đội ngũ điều dưỡng phục vụ chuyên nghiệp. Bạn sẽ được lưu sang phòng chăm sóc cho đến khi sức khỏe ổn định trước khi ra về. Đến với bệnh viện, lo lắng hút mỡ đùi có an toàn không của bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn tư vấn trực tiếp nên bạn có thể yên tâm thực hiện ca thẩm mỹ hình thể của mình.

    Hút mỡ đùi có an toàn không? Mong rằng qua những chia sẻ trên đây bạn có thể yên tâm hơn và bạn có thể yên tâm thực hiện hút mỡ. Mong rằng bạn sớm có đôi chân thon thả.

    Fashion

    Beauty

    Travel