• Breacking news

    Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

    Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng gì hay không?

    Một số khách hàng bận tâm về vùng bọng mắt của mình bị thâm quầng do sinh hoạt chưa hợp lý. Điều này khiến ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ với đôi bọng mắt thâm đen thiếu sức sống http://hutmodelta.blogspot.com/2017/11/phau-thuat-lay-mo-mi-mat-tren-duoi.html.

    lay-mo-mi-mat

    Vùng da quanh vùng mắt là nơi khá mỏng, dễ hình thành chất lỏng trong mô da khiến túi mỡ quanh mí mắt tích tụ, phồng lên nhanh chóng, tạo nên bọng mắt. Về mặt giải phẫu, các túi mỡ nằm sau vách ngăn bao gồm mí trên 2 túi mỡ và mí dưới 3 túi mỡ. Khi vách ngăn yếu hoặc khi phình to, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện các túi mỡ này

    Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?
    Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu rất đơn giản. Để có đôi mắt đẹp như ý muốn, bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường nhỏ ở mi mắt dưới để bộc lộ các túi mỡ. Bằng thao tác chuẩn xác nhanh chóng, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ mắt một cách triệt để nhất. Do vậy, lượng mỡ thừa tạo thành bọng mắt sẽ biến mất hoàn toàn, vĩnh viễn  trả lại cho bạn đôi mắt to tròn, ánh nhìn linh hoạt http://laymomimatdelta.blogspot.com/2017/11/phau-thuat-lay-mo-mi-mat-tren-duoi-la-gi.html.
    Tại thẩm mỹ DELTA, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trực tiếp được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam tiến hành thực hiện theo đúng quy trình an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo kết quả thẩm mỹ, không gây xâm lấn, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây tổn thương đến cơ nâng mi hay giác mạc… chính vì vậy kỹ thuật này rất an toàn. Chị  Ánh Tuyết có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật này chị nhé! Chỉ với 15-30 phút, chị đã hoàn toàn có được đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Hiện nay, thẩm mỹ DELTA đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu http://morongkhoemat.blogspot.com/2017/11/khac-phuc-triet-e-bong-mat-voi-lay-mo.html.

    Sau những chia sẻ trên, hy vọng chị Tuyết không còn phải băn khoăn về câu hỏi “Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?“. Nếu chị muốn tìm hiểu thêm, chị có thể sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ DELTA để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

    Fashion

    Beauty

    Travel