• Breacking news

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Bỏ túi nhanh những lưu ý khi tạo khóe mắt


    Đông đảo phụ nữ  mong muốn cải thiện đôi mắt nhiều hạn chế  của mình bằng phương pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt nhưng còn thiếu kiến thức về kỹ thuật này. và còn thắc mắc rất nhiều về tạo khóe mắt bao lâu thì hết sưng và phương pháp cắt mí mắt có hại không ? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những chú ý khi thực hiện tạo khóe mắt nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất sau khi tiến hành thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    phương pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt là gì?

    Tạo khóe mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản và thực hiện nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mắt to tròn xinh đẹp. Kỹ thuật này cắt bỏ lớp rẻ quạt nơi góc mắt nhằm tăng kích thước theo cả bề rộng lẫn bề ngang, tạo đôi mắt cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.


    Thuộc nhanh những lưu ý khi tạo khóe mắt 1
    Đôi mắt là điểm nhấn cho gương mặt bạn thêm thu hút

    Tạo khóe mắt phù hợp với những trường hợp mắt ngắn, có kích thước nhỏ hẹp, mắt có nếp rẻ quạt mức độ 2, 3, 4 hay mắt xếch ngược lên,… Kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ về độ an toàn mà còn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại: Tăng kích thước của đôi mắt, khắc phục được các nhược điểm, không ảnh hưởng tới thị lực hay giác mạc, không mất thời gian nghỉ dưỡng,… Để mắt có được một kết quả thẩm mỹ cao, bạn nên lưu ý khi tạo khóe mắt những gì?

    các điểm cần chú ý khi tạo khóe mắt

    Lưu ý trước khi tạo khóe mắt

    Nên tìm hiểu một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng là điều quan trọng trước khi quyết định phẫu thuật. Yếu tố này quyết định rất lớn trong việc tạo nên kết quả cao của ca thẩm mỹ. Bạn nên đánh giá địa chỉ thẩm mỹ mình đang hướng tới với những tiêu chí như sau:

    – Cơ sở phải có giấy cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

    – Đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm. Vì đây là lĩnh vực làm đẹp nên bác sĩ cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng.


    Thuộc nhanh những lưu ý khi tạo khóe mắt 2
    Một địa chỉ uy tín và chất lượng sẽ mang lại cho bạn kết quả cao

    – Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Trang thiết bị hỗ trợ thẩm mỹ đạt chuẩn, tiên tiến. Công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài.

    – Quy trình thực hiện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn khép kín, diễn ra nghiêm ngặt trong phòng vô trùng đảm bảo an toàn.

    – Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, có chế độ bảo hành rõ ràng. Nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng cũng như giới chuyên môn trong và ngoài nước.

    Lưu ý sau khi tạo khóe mắt

    – Chế độ sinh hoạt: Bạn nên nghỉ ngơi một thời gian, hạn chế ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay môi trường khói bụi ô nhiễm. Không tham gia các trò chơi thể thao mạnh tránh tổn thương cho mắt. Không thức quá khuya và tiếp xúc nhiều giờ với các thiết bị điện tử. Tránh dụi mắt và trang điểm, nên vệ sinh nhẹ nhàng cho mắt bằng nước muối sinh lý. Sau cắt mí Hàn Quốc, bấm mắt,… mang lại vẻ đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ của chúng tôi tư vấn miễn phí.
    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel