• Breacking news

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Tạo khóe mắt trong có ảnh hưởng giác mạc?

    Thưa bác sỹ ! Em là Minh Châu, 23 tuổi đang học tập tại Sài Gòn. Em sở hữu một đôi hai mí nhưng đôi mắt em  khá nhỏ, không hài hòa với gương mặt. Em dự định đi giải phẫu tạo khóe mắt trong để khiến mắt trông to tròn hơn, thế nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết phương pháp này có tác động tới giác mạc không? và cắt mí mắt có được lâu không ? Mong bác sĩ trả lời giùm em với ạ. Em cảm ơn! 

    Bác sĩ trả lời:

    Bạn Quỳnh Nga thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn: Phẫu thuật tạo khóe mắt trong có ảnh hưởng giác mạc không? của bạn, chúng tôi xin có câu trả lời như sau:

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong là gì?
    Ở góc mắt mỗi người đều có nếp rẻ quạt hay còn gọi là nếp da thừa căng ngang khóe mắt. Nếp rẻ quạt được chia thành 4 cấp độ khác nhau theo mức độ tăng dần, phân độ càng lớn thì nếp rẻ quạt có độ che phủ càng cao. Chiều rộng mắt bị thu hẹp và khoảng cách hai mắt trở nên xa hơn, làm đôi mắt mất đi sự cân đối so với tổng thể của khuôn mặt. Trong trường hợp này thì phương pháp tạo góc mắt là phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong có ảnh hưởng giác mạc không? 1

    Nếp rẻ quạt với các cấp độ 2, 3 , 4 cần được phẫu thuật

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản và thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn xinh đẹp. Thủ thuật này dành cho những bạn có khuyết điểm về mắt như mắt nhỏ, hẹp, chiều dài mắt ngắn,… mà kỹ thuật bấm mí hay cắt mí mắt trên chỉ có thể tạo được độ rộng chứ khó có thể kéo chiều dài cho mắt. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn, mang lại đôi mắt to tròn cả về bề rộng lẫn bề ngang, không mất thời gian nghỉ dưỡng,…

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong có ảnh hưởng tới giác mạc không?
    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong là kỹ thuật bắt nguồn từ xứ sở kim chi, nơi có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Với kỹ thuật hiện đại nên thực hiện nhanh chóng, hạn chế tối đa thương tổn tới giác mạc và không gây ảnh hưởng tới thị lực.

    Bạn Quỳnh Nga có thể yên tâm thực hiện tạo khóe mắt trong mà không cần lo lắng có ảnh hưởng tới giác mạc, vì phương pháp này là kỹ thuật đơn giản được thực hiện theo chuẩn quy trình khép kín của Bộ Y tế, trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại cùng công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc dưới bàn tay vững vàng của các bác sĩ giỏi. Các bước phẫu thuật được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo mà vẫn đảm bảo nhanh gọn, chính xác, không gây ra xâm lấn, không ảnh hưởng tới giác mạc cũng như thị lực.

    Phẫu thuật tạo khóe mắt trong có ảnh hưởng giác mạc không? 2

    Đôi mắt to tròn xinh đẹp sau khi tạo khóe mắt trong

    Tại bệnh viện Kim đang áp dụng thành công phương pháp này, mang lại nhiều niềm vui cho các khách hàng. Phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự hỗ trợ tối đa của các thiết bị y tế hiện đại mang lại cho bạn kết quả an toàn và bền đẹp, tự nhiên.

    Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên đã giúp bạn Quỳnh Nga giải đáp được băn khoăn của mình. Tạo khóe mắt trong không ảnh hưởng tới giác mạc nếu bạn thực hiện tại một địa chỉ uy tín và chất lượng, có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao. Chúc bạn có quyết định đúng đắn và sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel