• Breacking news

    Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật

    Đôi mắt to tròn có thể có được nhờ mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật. Đây được biết đến là một phương pháp hiện đai, áp dụng công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp hơn. Không những vậy, mở rộng cung mắt thực hiện nhanh và kết quả duy trì lâu dài.
    Cung mắt mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt đó là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt được các chuyên gia thẩm mỹ chia thành 4 cấp độ khác nhau theo mức tăng dần. Nếu phân độ càng lớn tức là nếp rẻ quạt càng lấn nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn.
    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật 01
    Cung mắt mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt đó là nếp rẻ quạt
    Tình trạng này vừa khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống lại vừa ảnh hưởng đến mũi, tạo cảm giác mất cân xứng về chiều rộng, mũi trông sẽ thấp và bè hơn ở phía góc. Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật mang đến cho các cô gái đôi mắt to đẹp tự nhiên.

    >>> Tìm hiểu về cắt mí mắt có hại không

    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật

    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật chính là kỹ thuật mở góc mắt. Kỹ thuật này làm rộng mắt theo chiều ngang lẫn chiều dọc, giúp đôi mắt to tròn tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt hơn. Mở góc mắt là giải pháp phẫu thuật được chỉ định điều trị cho nhược điểm mắt nhỏ hẹp, mắt xếch, mắt buồn, đuôi mắt xệ, hai mắt to nhỏ không đều, 2 mắt xa nhau,…
    Để mở rộng góc mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ phần da thừa, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mí mắt về vị trí hợp lý, sau đó điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Dựa vào từng kiểu dáng đôi mắt, mà bác sĩ có thể tạo mắt hai mí, mở rộng đuôi mắt hoặc hạ đuôi mắt nhằm đạt được kết quả thẩm mỹ cao hơn.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật mở góc mắt

    Mở rộng góc mắt khá đơn giản, cần khoảng 60 – 90 phút để hoàn thành 1 ca phẫu thuật. Trong đó, bác sĩ sẽ thực hiện lần lượt theo các bước:
    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật 02
    Mở rộng cung mắt to hơn bằng phẫu thuật

    Bước 1: Tư vấn và kiểm tra

    Bác sĩ kiểm tra trực tiếp trên mắt để xác định phân độ nếp rẻ quạt là to hay nhỏ, độ rộng giữa 2 góc mắt như thế nào từ đó tư vấn cho khách hàng hiểu phác đồ điều trị tương ứng.

    Bước 2: Đánh dấu, đo vẽ vị trí cần phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu những điểm cần phẫu thuật mở rộng góc mắt

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bệnh nhân được sát khuẩn vùng mắt cần phẫu thuật mở rộng khóe mắt, sau đó bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để tránh gây đau và hạn chế những rủi ro.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở góc mắt

    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ một phần da thừa. Điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mắt về vị trí hợp lý, để mang lại sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành chỉnh hình dáng mắt, tuyến lệ và khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.
    Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đuôi mắt dài cong quyến rũ tạo nên nét đẹp dịu dàng cho mình, hãy nhanh chóng đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Kim Hospital luôn sẵn sàng phục vụ và hân hạnh được đón tiếp tất cả khách hàng.
    Bài viết trích ngun ti: https://phauthuatcatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel