• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    Phương pháp thẩm mỹ nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không đau

    Đôi mắt sụp mí là nỗi ám ảnh rất lớn của phái đẹp. Sụp mí không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thị lực. Vì vậy chữa sụp mí là điều cần thiết để mắt lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Vậy có nên nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không? Nhấn mí mắt Hàn Quốc có đau không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.


    Nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không đau
    Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Phương pháp mang lại hiệu quả cao khắc phục những khuyết điểm của mắt, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, giúp mở rộng mắt, cải thiện thị lực.

    Có nên nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không?
    Nhấn mí chữa sụp mí là điều cần thiết, vì:

    – Về mặt sức khỏe: Sụp mí nhẹ khiến bạn phải cố mở mắt thật to, khiến mắt rất mỏi ảnh hưởng tới chức năng tầm nhìn, thị lực. Nhấn mí sẽ giúp cơ mắt khỏe hơn, mắt được mở to vì thế tầm nhìn cũng được mở rộng.

    – Về mặt thẩm mỹ: Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt nhìn mệt mỏi, kém rạng rỡ nên ít nhiều gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể toàn bộ gương mặt. Nhấn mí sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút ánh nhìn người khác vậy tại sao không nhấn mí để khắc phục điều này?

    Phương pháp nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không đau 2
    Thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm đôi mắt sụp mí nhẹ
    – Về mặt tinh thần: Đôi mắt sụp mí khiến bạn luôn mặc cảm, tự ti về bản thân mình, nhất là trong việc giao tiếp hoặc xuất hiện giữa đám đông. 

    Chính vì những lợi ích trên đây nên thực hiện nhấn mí chữa sụp mí nhẹ là điều cần thiết để trả lại vẻ thẩm mỹ cho đôi mắt. Ngoài ra, còn có những phương pháp khác để chữa sụp mí khác như cắt mí mắt Hàn Quốc hoặc nâng chân mày, tuy nhiên những phương pháp này phù hợp với trường hợp sụp mí nặng.

    Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc
    + Khách hàng được bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám, xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp phù hợp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng đang mắc phải.

    + Nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trước trong khi thẩm mỹ, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt.

    + Bác sĩ tiến hành dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để đo, vẽ và xác định những vị trí cần thực hiện nhấn mí phải đảm bảo thật chính xác sao cho nếp mí mới hài hòa.

    + Dựa vào những vị trí đã xác định từ trước, bác sĩ tiến hành luồn chỉ với sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để tạo nếp mí.

    + Kết thúc quá trình nhấn mí, bạn có thể ra về không cần lưu trú tại bệnh viện mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Phương pháp nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không đau 3
    Mô phỏng quy trình nhấn mí chữa sụp mí nhẹ

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc có đau không?
    Để trả lời cho câu hỏi này bạn có thể điểm qua những ưu điểm mà phương pháp này mang lại:

    • Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí nhưng không cần thực hiện phẫu thuật.

    • Phương pháp này được thực hiện sau gây tê, bác sĩ lại thao tác nhẹ nhàng nên không đau đớn hay sưng bầm.

    • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng các bác sĩ chỉ thao tác bên ngoài mí mắt, không xâm lấn đến các vùng mô lân cận và không làm ảnh hưởng đến thị lực.

    Phương pháp nhấn mí chữa sụp mí nhẹ không đau 4
    Nhấn mí mang lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt sụp mí nhẹ

    • Quy trình tiến hành nhanh chóng, thực hiện đơn giản, hồi phục nhanh, không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Nên thực hiện nhấn mí chữa sụp mí nhẹ để lấy lại thẩm mỹ cho đôi mắt. Phương pháp này không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn có thể yên tâm thực hiện. Kim Hospital tự hào mang đến cho bạn đôi mắt đẹp không còn khuyết điểm.

    Bài viết trích nguồn: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: infor@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel