• Breacking news

    Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

    Hành trình đi làm đẹp đôi mắt của cô gái Thanh Vi


    Được biết đến là một cô nàng bán mỹ phẩm ăn khách trên Facebook - Thanh Vi đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viên Kim để các chuyên gia tái tạo lại dáng mắt vừa ngắn và vừa nhỏ. Bài viết dưới đây là những chia sẻ của Thanh Vi về dịch vụ này, nào chúng ta cùng xem cô ấy nói gì về công nghệ bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng  làm đẹp này nhé

    Hành trình đi phẫu thuật mắt ngắn và nhỏ của Thanh Vi

    Sinh năm 1993, Hoàng Thanh Vi được biết đến là một cô gái xinh đẹp đất Sài Thành. Không chỉ nổi bật với nước da trắng mịn, gương mặt baby, Thanh Vi còn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt to tròn, cân đối với đường mí đều đẹp, làm diện mạo của cô nàng trông thật sự nổi bật và rất quyến rũ.

    Đôi mắt to tròn, dễ thương là mơ ước của bao bạn trẻ
    Đôi mắt to tròn, dễ thương là mơ ước của bao bạn trẻ

    Nhưng nếu nhìn những tấm hình cách đây khoảng 3 tháng của Thanh Vi, chắc nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi đôi mắt ngắn và nhỏ, có chút đượm buồn của cô gái. Cũng chính điều này từng khiến Thanh Vi cảm thấy phiền lòng, rất tự ti.

    Khi được hỏi về bí quyết nào giúp đôi mắt của cô nàng trước đây và bây giờ lại có sự thay đổi đáng kinh ngạc như vậy? Cô nàng đã không ngần ngại chia sẻ “độc chiêu” chữa mắt ngắn và nhỏ vô cùng đơn giản của mình:

    “Dù sở hữu khuôn mặt đáng mơ ước, nhưng đôi mắt ngắn và nhỏ lại là điểm trừ lớn trên khuôn mặt của mình. Đã nhiều lần Vi tìm đến thủ thuật trang điểm để khắc phục, tuy nhiên cách này không mang lại hiệu quả cao. Như mọi người biết rồi đó, Vi kinh doanh mỹ phẩm nhưng khuôn mặt nếu không được đẹp, sẽ là một trở ngại lớn trên bước đường thành công của mình. Đây cũng là lý do lớn đã thôi thúc Vi dũng cảm thực hiện phẫu thuật”

    Thanh Vi đã tìm đến thủ thuật trang điểm để khắc phục, nhưng không mang lại hiệu quả
    Thanh Vi đã tìm đến thủ thuật trang điểm để khắc phục, nhưng không mang lại hiệu quả

    Qua tìm hiểu nhiều kênh thông tin khác nhau, Thanh Vi đã quyết định tìm đến phương pháp mở rộng góc mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Cô nàng chia sẻ:

    “Trước khi tìm tới Kim Hospital, Vi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin khác nhau từ đồng nghiệp, bạn bè, các trang web, facebook, topic làm đẹp,… Vi đã suy nghĩ mất 1 tháng trời mới quyết định phẫu thuật mở rộng góc mắt tại đây. Thực sự, lúc đầu Vi cũng cảm thấy lo lắng và có chút lo sợ liệu kết quả có được như mình mong đợi hay không. Thế nhưng sau khi làm xong, Vi mới cảm thấy mình quá may mắn vì đã dũng cảm thực hiện”

    Chọn đúng kỹ thuật đã mang lại sự thay đổi tuyệt vời cho Thanh Vi

    Mong muốn của Thanh Vi là có được đôi mắt to tròn, dài ra một chút, cân xứng 2 bên và hài hòa với gương mặt. Chính vì vậy, phương pháp mà cô nàng được các bác sĩ lựa chọn để sử dụng là mở rộng góc mắt – kỹ thuật tăng kích thước cả chiều rộng lẫn chiều dài của mắt, tạo đôi mắt to tròn, cân xứng và đẹp tự nhiên với thời gian sử dụng lâu dài.

    Quả thật, đôi mắt đẹp đã mang lại cho Thanh Vi một diện mạo khác hẳn, trẻ trung, xinh đẹp và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Tạo ra sự thay đổi nhan sắc kỳ diệu, nhưng phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kim Hospital chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, quy trình thực hiện đơn giản. Hơn nữa, nhờ ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại không những mang lại hiệu quả cao mà còn mang đến độ an toàn tối ưu cho người sử dụng.

    Khi được hỏi về công việc hiện nay của mình, Thanh Vi chia sẻ:

    “Nhìn vào đôi mắt của Vi hiện nay, không ai tin nổi là mình đã từng thẩm mỹ vì nhìn đôi mắt to tròn tự nhiên như bẩm sinh, không để lộ dấu vết nào. Vi cũng tự tin bán mỹ phẩm bằng cách Live Stream, nhiều bạn trẻ không ngừng khen Vi có làn da trắng và đôi mắt đẹp, cộng với sản phẩm Vi bán chất lượng nữa, nên rất được các bạn trẻ ủng hộ và tin dùng. Vi thật sự rất vui sướng và hạnh phúc bởi quyết định đúng đắn của bản thân! Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ Kim rất nhiều!“.

    Đôi mắt to tròn, rõ ràng và đề nhau sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Kim Hospital
    Đôi mắt to tròn, rõ ràng và đề nhau sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Kim Hospital

    Thanh Vi đã nắm giữ được bí quyết chữa đôi mắt ngắn và nhỏ hiệu quả. Còn bạn thì sao? Hãy mạnh dạn để sở hữu đôi mắt đẹp lộng lẫy và kiêu sa như cô ấy bằng cách Click chuột vào nút đặt câu hỏi tư vấn hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài của Kim Hospital bên dưới để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp.
    [QUOTE]
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]

    Fashion

    Beauty

    Travel