• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật tạo bọng mắt có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Em đang ấp ủ dự định đi tạo bọng mắt cho đôi mắt to tròn giống như các sao Hàn. Nhưng em phân vân tạo bọng mắt có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Việt Trinh, 27 tuổi)
    Chào bạn Việt Trinh!
    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không? Mất bao lâu mí mắt mới đẹp tự nhiên?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Trào lưu tạo mắt cười

    Nếu như đôi mắt bồ câu mang lại sự cuốn hút nhờ hai mắt to tròn với hai hàng mi cong vuốt, quyến rũ thì mắt cười lại tôn lên vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời, có ánh nhìn đầy thân thiện.
    Mắt cười là một đôi mắt sở hữu phần đuôi mắt hơi cong, mỗi khi cười, mí mắt nhỏ híp lại tạo thành một cung tròn như vầng trăng khuyết nhờ có bọng mỡ ở mí mắt dưới.
    Phẫu thuật tạo bọng mắt có nguy hiểm không 01
    Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?
    Những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Kim Tae Hee, Yoona, Seo Hyun (SNSD), Han Ga In,… đều sở hữu một bọng mắt lớn nhưng lại trở thành một điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt giúp họ trở nên xinh đẹp, đáng yêu mà không già dặn chút nào. Trào lưu bọng mắt này lan tỏa khắp Hàn Quốc được các bạn gái gọi nó bằng cái tên “aegyo sal” nghĩa là “đôi mắt biết cười” hay “đôi mắt dễ thương”.
    >>> Chi phí lấy mỡ mí mắt ở đâu hợp lý?

    Tạo bọng mắt có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự an toàn cho đôi mắt hay không lại là câu hỏi khiến không ít người phải băn khoăn.
    Công nghệ tạo hình bọng mắt được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản như sau: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, sau đó cấy chất béo lên vùng da để tạo độ phồng phù hợp với khuôn mặt. .
    Phẫu thuật tạo bọng mắt giúp bạn có đôi mắt dường như biết cười, thu hút được mọi ánh nhìn. Thật ra, công nghệ này an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn bởi vì:
    • Việc cấy mỡ vào mí mắt bằng mỡ tự thân được lấy từ các bộ phận trên cơ thể của bạn như từ mông, bụng, đùi… Mỡ tự thân có thể tồn tại lâu dài nơi đã được cấy mà không bị hệ miễn dịch của cơ thể đào thải hay phá hủy như các chất liệu khác. Chính vì thế, sẽ không gây ra những biến chứng sau khi phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm. Hơn nữa, mỡ thừa sau khi được lấy ra ngoài được bác sĩ đưa vào máy ly tâm để chiết xuất hết các tạp chất, chỉ giữ lại những mô mỡ khỏe. Sau đó, bác sĩ sẽ bơm lượng mỡ này đưa đến nơi tiến hành phẫu thuật theo một quy trình khép kín. Nhờ đó, những tế bào mỡ này được đảm bảo sạch sẽ nên không gây tổn thương cho mắt.
    • Tay nghề bác sĩ giỏi: Vì da ở vùng mắt khá nhạy cảm nên đòi hỏi quá trình thực hiện chuẩn xác và mọi thao tác được tiến hành nhẹ nhàng. Tuy đây là một tiểu phẫu đơn giản nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được kết quả như ý muốn. Chính vì thế, khi đến với Kim Hospital, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hoa Kì, Hàn Quốc… đứng ra trực tiếp tiến hành tạo bọng mắt, giúp bạn có thể yên tâm hơn.
    Phẫu thuật tạo bọng mắt có nguy hiểm không 02
    Kim Hospital – Địa chỉ tạo bọng mắt an toàn
    Vì thế, tạo bọng mắt có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với sự phát triển hơn 15 năm, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với chính sách bảo hành 10 năm.
    Với những thông tin mà chúng tôi đã giải đáp ở trên, chắc hẳn bạn Trinh đã có thể yên tâm hơn về câu hỏi: “Tạo bọng mắt có nguy hiểm không? Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, hãy liên hệ đến tổng đài để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel