• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Thao tác mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?

    Thao tác mổ lấy mỡ mí mắt có đau không? Do công việc luôn phải căng thẳng khiến tôi bị thiếu ngủ trong thời gian dài nên dạo gần đây mới phát hiện ra ở mí mắt dưới xuất hiện bọng mỡ rất to. Nghe nói ở bệnh viện Kim có dịch vụ lấy mỡ mí mắt có thể giúp tôi cải thiện được tình trạng này. Nhưng nghe đến phẫu thuật tôi lại sợ không biết mổ lấy mỡ mí mắt có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Minh Nguyệt, 32 tuổi)
    Chào chị Minh Nguyệt!
    Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Bọng mỡ xuất hiện do việc tích tụ mỡ ở xung quanh vùng mắt, khiến cho đôi mắt luôn trong tình trạng cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật nhằm loại bỏ hết bọng mỡ thừa. Nhưng vì nhiều chị em phụ nữ có tâm lý sợ đau nên phân vân không biết mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?
    Thao tác mổ lấy mỡ mí mắt có đau không 01
    Mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?

    Mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?

    “Mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?”, bằng kinh nghiệm thực tế của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và qua những trải nghiệm của nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim, chúng tôi xin khẳng định, phương pháp này sẽ không đau. Sở dĩ vì:
    Thứ nhất, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đánh giá cao là không gây đau và được Bộ Y tế kiểm định qua chất lượng.
    Thứ hai, công nghệ này chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không tác động sâu vào bên trong vùng mắt nên không gây đau và không ảnh hưởng đến thị lực.
    Thứ ba, trước khi phẫu thuật, chị sẽ được bác sĩ gây tê nên sẽ không thấy đau trong suốt quá trình lấy mỡ mí mắt.
    Vì thế, chị có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp này. Lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim được thực hiện như sau: Đầu tiên, bác sĩ tạo vết rạch nhỏ tại đường viền mí dưới để lộ ra túi mỡ thừa. Tiếp đó, bằng dụng cụ chuyên khoa hiện đại, bác sĩ sẽ cắt bỏ hết lớp mỡ và da chùng đồng thời đây còn là cách tạo mắt hai mí mới cho đôi mắt to hơn. Kỹ thuật này được bác sĩ thực hiện nhanh và giấu kín vết mổ ở nếp gấp mí nên không để lại sẹo. Chỉ sau 30 phút, đôi mắt của chị đã không còn mỡ thừa mí mắt, thay vào đó là đôi mắt trẻ trung.

    Chăm sóc mắt như thế nào để nhanh phục hồi?

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Để mắt nhanh chóng phục hồi và ngăn chặn tình trạng bọng mỡ tái phát trở lại, chị cần có một chế độ chăm sóc mắt đúng cách theo chỉ định của bác sĩ như sau:
    Thao tác mổ lấy mỡ mí mắt có đau không 02
    Những thực phẩm nên kiêng ăn
    – Vì phải phẫu thuật nên vùng mắt sẽ có dấu hiệu đau nhẹ và sưng nhưng chị không cần phải lo lắng quá vì đây là hiện tượng bình thường. Để giảm sưng, chị hãy tích cực chườm đá trong khoảng 2 – 3 ngày và nhớ uống thuốc theo toa của bác sĩ.
    – Chú ý đến việc ăn uống: Kiêng một số thực phẩm dễ gây sưng mủ và chảy máu như đồ nếp, rau muống, thịt bò, đồ hải sản… Ngoài ra, chị không nên ăn quá nhiều chất béo, đồ ngọt vì dễ tăng cân. Khi cơ thể tăng cân, bọng mỡ có thể quay trở lại.
    – Chế độ sinh hoạt khoa học: Không nên thức khuya, hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử và các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu…
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Thông thường sau 5 – 7 ngày, đôi mắt sẽ phục hồi và ổn định trở lại. Việc chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật là một bước quan trọng nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau này của chị.
    Với những thông tin trên đã giúp cho chị Nguyệt có thể yên tâm hơn về câu hỏi của mình: “Mổ lấy mỡ mí mắt có đau không?”. Nếu chị còn câu hỏi nào khác, hãy gọi điện đến tổng đài để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn cụ thể hơn.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel