• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách như thế nào?

    Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim! Em rất tự ti về đôi mắt xếch trông hung dữ và không được thân thiện của mình cho lắm. Em cũng nghe nói đôi mắt nói lên nhiều điều về chủ nhân của nó. Vì vậy tướng phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách gì? Mong bác sĩ giải đáp. (Oanh, 27 tuổi).

    Trả lời:

    Chào Oanh!

    Cảm ơn bạn Oanh đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi của bạn: Tướng phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách gì? chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Mắt xếch là gì?
    Mắt xếch là hiện tượng đuôi mắt hếch ngược lên phía trên, tiến gần với chân mày. Mắt xếch có thể ở một hoặc cả hai bên mắt. Mắt xếch khiến khuôn mặt mất cân đối và mất đi nét duyên của mỗi người. Không những thế, nó còn tạo cho người đối diện cảm giác đáng sợ và mất thiện cảm.

    Phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách như thế nào?
    Mắt xếch làm mất vẻ hài hòa trên khuôn mặt

    Mắt xếch là nhược điểm khá phổ biến ở cả nam và nữ, có thể do bẩm sinh, di truyền, hoặc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thất bại.

    Tướng phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách gì?
    Đối với phụ nữ, đôi mắt chính là điểm nhấn của khuôn mặt, tạo thần thái cho cả gương mặt. Đồng thời, đôi mắt cũng nói lên nhiều điều trong tính cách cũng như cuộc sống, sự nghiệp của họ.

    Tuy nhược điểm mắt xếch không ảnh hưởng đến thị lực nhưng mắt xếch không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy, mắt xếch là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt khiến chị em tự ti và mặc cảm. Hơn nữa, nhiều người còn cho rằng người có đôi mắt xếch là người không tốt và không đáng tin.

    Xét về tính cách
    Theo quan điểm của Nhân tướng học, tướng phụ nữ mắt xếch thường biểu lộ nhiều nét tính cách khác nhau, nhiều khi có sự mâu thuẫn trong tính cách của họ.

    Phụ nữ mắt xếch thường có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng rắn. Họ thường là người thẳng tính. Đôi khi, họ cũng biểu hiện sự nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc.

    Trái ngược với cá tính mạnh bên ngoài, bên trong, phụ nữ mắt xếch có xu hướng sống khá nội tâm và tình cảm. Đôi lúc, họ bộc lộ là người đa sầu đa cảm.

    Xét về vận mệnh
    Tướng phụ nữ mắt xếch thường có tinh thần cầu tiến, họ có hoài bão lớn nhưng thường không gặp nhiều vận may trong cuộc sống, mặc dù họ có thực tài.

    Đôi mắt nhỏ, xếch lên không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn làm người phụ nữ khó bộc lộ hết những thiện ý với người đối diện, vì vậy họ không nhận được nhiều tình cảm đáp lại từ đối phương. Đường công danh, tiền tài cũng khó khăn và trắc trở. Phụ nữ mắt xếch cũng có đường tình duyên lận đận vì đôi mắt xếch “hung dữ” của mình.

    Như vậy có thể thấy tướng phụ nữ mắt xếch xét trên góc độ thẩm mỹ hay nhân tướng học đều không mấy tốt đẹp. Chính vì thế nhiều người đã tìm cách khắc phục khuyết điểm này để thay đổi nhan sắc của mình.

    Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, con người đã tìm được giải pháp hiệu quả để chỉnh sửa mắt xếch. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, có nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt giúp tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho đôi mắt, loại bỏ khuyết điểm mắt xếch của bạn, như: thẩm mỹ mắt tocắt mí mắt Hàn Quốcphẫu thuật mở rộng góc mắt. Những phương pháp đều có thể biến hóa đôi mắt xếch kém duyên của bạn thành đôi mắt hai mí, to tròn tự nhiên và cân đối. Từ đó, ánh nhìn sẽ trở nên hiền diệu và dễ gây thiện cảm hơn.

    Những chia sẻ trên đây hi vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn Oanh: “Tướng phụ nữ mắt xếch biểu lộ tính cách gì?”. Nếu bạn thấy không hài lòng về đôi mắt xếch và muốn chỉnh sửa nó thì bệnh viện thẩm mỹ Kim là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel