• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng đến chất lượng?

    Thẩm mỹ cắt mí mắt dưới là phương pháp giúp loại bỏ những khuyết điểm về đôi mắt, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên cho bạn. Vậy chi phí rẻ – cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng đến chất lượng? Hãy cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

    Cắt mí mắt dưới là gì?
    Cắt mí mắt dưới là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt dưới, tiến hành loại bỏ da thừa mỡ thừa ở mí mắt đồng thời, tiến hành căn mi để loại bỏ quầng thâm, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật nâng chân mày tạo nếp gấp mí phù hợp với từng gương mặt.

    Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng đến chất lượng?
    Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

    Đối tượng áp dụng
    – Nam hay nữ cũng có thể tiến hành cắt mí mắt

    – Tình trạng đôi mắt nhỏ hẹp gây mất thẩm mỹ

    – Đôi mắt bị sụp mí, da chùng, mỡ thừa nhiều do quá trình lão hóa gây ra hay là do bẩm sinh

    – Bị lệch hay bị hếch mắt bên trái hoặc bên phải khiến mắt kém linh hoạt và ảnh hưởng đến thị lực

    – Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, nam tính, đẹp tự nhiên hơn

    Chi phí rẻ – cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng đến chất lượng?
    Chi phí rẻ – cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng đến chất lượng? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, vì ai cũng nghĩ cái gì rẻ thì chất lượng cũng sẽ kém. Nhưng cắt mí mắt dưới tại bệnh viện Kim có chi phí rẻ nhưng lại được đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn vì:

    Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp: Trong quá trình phẫu thuật thì trình độ chuyên môn cùng đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ quyết định đến kết quả thẩm mỹ có đẹp hay không. Bệnh viện Kim sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tự tin mang đến đôi mắt đẹp như mong muốn cho bạn.

    Trang thiết bị hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của 1 cuộc phẫu thuật mắt. Thiết bị kỹ thuật truyền thống thường không mang lại kết quả như mong muốn, tốn nhiều thời gian còn với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc quá trình thực hiện nhanh chóng nhẹ nhàng, nếp mí rõ ràng. Vì vậy bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn trang thiết bị để tiến hành tạo nét đẹp mới cho đôi mắt của mình.

    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên khách hàng không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Đường rạch nhỏ nằm sát đường mí mắt nên không để lại sẹo. Kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 30 phút sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nghỉ dưỡng và chăm sóc ngay tại nhà.

    Thời gian phục hồi của mỗi người là khác nhau bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tình trạng thể chất và đặc tính của làn da. Thông thường, sau khi cắt mí mắt 5 đến 7 thì có thể cắt chỉ và sau 2 hoặc 3 tuần mắt có thể phục hồi. Và cần phải lưu ý chế độ chăm sóc tại nhà theo lời khuyên của bác sĩ để mắt phục hồi nhanh chóng.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel