• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Cắt bọng mỡ mắt ở Kim Hospital

    Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt ở Kim Hospital không? Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam hiện nay. 


    Có nên cắt bọng mỡ mắt ở Kim Hospital không?

    Đối với dịch vụ cắt bọng mỡ mắt, chúng tôi cam kết đem lại ca tiểu phẫu thành công về cả mặt an toàn và kết quả thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất tối tân và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là những ưu điểm đã khẳng định thương hiệu của Kim Hospital.
    >>>>>> Loại bỏ bọng mắt bằng cắt mí mắt có đau không?
    Tuổi trung niên là thời điểm chị em phụ nữ phải gánh chịu những hậu quả của tác động lão hóa, đặc biệt là trên gương mặt và đôi mắt. Với sự tiến bộ của nền y học thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi đảm bảo ở độ tuổi như bạn có thể và nên áp dụng các phương pháp cắt bỏ bọng mỡ mắt để lấy lại sự tự tin cũng như niềm vui trong cuộc sống.
    Mô phỏng thao tác cắt bọng mỡ mắt

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Khác với bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Hàn Quốc là loại hình có can thiệp phẫu thuật. Tức bác sĩ sẽ cắt rạch và bóc tách da mí mắt để cắt bỏ bọng mỡ mắt. Nhờ thao tác này, lượng mỡ thừa được lấy ra sẽ tối ưu hơn so với phương pháp bấm mí. Tùy vào cấp độ nhẹ hay nặng của bọng mỡ mắt, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp áp dụng phù hợp.
    Bước 1: Rạch một đường rạch mảnh trùng với lằn mí tượng trưng đã được xác định trước đó.
    Bước 2: Bóc tách miệng vết thương và cắt bỏ bọng mỡ mắt, da thừa.
    Bước 3: Chỉnh hình mí mắt và cố định vào cơ nâng mi
    Bước 4: Khâu đóng vết thương và hoàn tất phẫu thuật.

    Tuổi trung niên có nên cắt bọng mỡ mắt không?

    Về câu hỏi có nên phẫu thuật cắt bọng mắt, chúng tôi xin trả lời rằng ở bất cứ độ tuổi nào, cũng có thể và nên áp dụng kỹ thuật cắt bọng mỡ mắt nếu tình trạng này ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chất lượng cuộc sống của bạn.
    Kỹ thuật cắt bọng mắt thẩm mỹ thực chất chỉ là tiểu phẫu; các thao tác được thực hiện bên ngoài vùng da mí mắt nên sẽ không xảy ra sự xâm lấn hay tổn hại đến chức năng nhìn của mắt.
    Bài viết trích nguồn tại:  dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel