• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Phương pháp cắt mí xóa mỡ mí dưới trẻ hóa đôi mắt

    Cắt mí mắt xóa mỡ mí dưới là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiện trạng túi mỡ tích tụ, gây mất thẩm mỹ gương mặt. Phương pháp này được ứng dụng rộng khắp ở Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung; giúp chị em phụ nữ lấy lại tự tin với đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp.

    Mỡ mí mắt dưới có hại như thế nào?

    Mỡ mí mắt dưới là tình trạng các mô mỡ hình thành và phát triển thành bọng mắt, kéo theo một số nhược điểm phụ khác như da chùng và quầng thâm. Về mặt thị lực, mỡ mí dưới không có sự ảnh hưởng nhưng cũng phần nào tạo áp lực cho cầu mắt; đôi mắt luôn trong tình trạng mệt mỏi và lờ đờ thiếu sức sống.
    Về mặt thẩm mỹ, mỡ mí mắt dưới gây ra tác hại nghiêm trọng. Túi mỡ thừa xấu xí sẽ khiến cung mí bị xô lệch đi; đồng thời vùng da mí sẽ mất đi độ căng sáng và mịn màng vốn có. Tổng thể nhược điểm sẽ khiến đôi mắt như già đi 10 tuổi, khiến chị em phụ nữ tự ti và hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh.
    >> Một số thông tin về phương pháp bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có thể bạn nên tìm hiểu.

    Cắt mí xóa mỡ mí dưới là gì?

    Cắt mí xóa mỡ mí dưới là kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng để khắc phục các nhược điểm mí mắt. Thực chất, đây chỉ là một tiểu phẫu rất an toàn và thời gian phẫu thuật kéo dài tối đa trong 30 phút. Tất cả thao tác sẽ được thực hiện ngoài da mí mắt nên sẽ không xâm lấn, ảnh hưởng đến thị lực. Bên cạnh đó, sau khi cắt mí xóa mỡ mí dưới, khả năng tái phát sẽ được tối thiểu hóa và duy trì ổn định thành quả thẩm mỹ đến 10 năm hoặc lâu hơn.
    Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã kinh qua rất nhiều phương pháp xóa mỡ mí dưới bằng nguyên liệu tự nhiên, bằng trang điểm hay các liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt; tuy nhiên những cách làm này rất tốn thời gian mà hiệu quả đem lại không cao, đặc biệt với trường hợp mỡ mí dưới cấp độ nặng. Vì vậy, can thiệp cắt mí xóa mỡ mí dưới là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng gặp phải tình trạng này.
    Mô phỏng thao tác cắt mí xóa mỡ mí dưới

    Quy trình cắt mí xóa mỡ mí dưới

    1. Khoanh vùng túi mỡ và xác định phần mỡ sẽ được lấy ra cụ thể, không lấy quá nhiều hay quá ít, sẽ ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.
    2. Rạch một đường nhỏ và mảnh sát bờ mí dưới và bóc tách.
    3. Luồn dụng cụ vào trong và tiến hành cắt bỏ túi mỡ, da chùng.
    4. Chỉnh hình mí mắt cân đối hài hòa với đôi mắt và gương mặt.
    5. Khâu đóng niêm mạc vết thương và hoàn tất dịch vụ cắt mí xóa mỡ mí dưới.
    *Lưu ý: Nếu khách hàng đồng thời gặp phải tình trạng mỡ mí trên và dưới, bác sĩ sẽ tư vấn áp dụng thêm phương pháp cắt mí chữa sụp mí mắt để đem lại kết quả thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt.

    Ở đâu cắt mí xóa mỡ mí dưới hiệu quả?

    Để ca phẫu thuật cắt mí xóa mỡ mí dưới đạt hiệu quả cao, khách hàng nên cân nhắc một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với các thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ, máy móc trang thiết bị hỗ trợ điều trị. Ở Việt Nam hiện nay, khách hàn có thể lựa chọn bệnh viện Kim Hospital để gửi gắm lòng tin của mình. Sau khi phẫu thuật cắt mí xóa mỡ mí dưới thành công, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung và xinh đẹp như mong đợi mà không cần lo lắng về vấn đề tái phát hay sẹo hậu phẫu.
    Cắt mí xóa mỡ mí dưới là giải pháp trẻ hóa đôi mắt và phục hồi những đường nét sắc sảo vốn có của đôi mắt. Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình cũng như nội dung dịch vụ, khách hàng có thể tìm đến và thăm khám trực tiếp với bác sĩ bệnh viện Kim Hospital.
    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: thẩm mỹ bấm mí, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, cắt góc mắt rộng tạo mắt to, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, cắt mỡ mí mắt dưới, cắt mỡ mí mắt, sụp mí mắt là gì, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, phẫu thuật bọng mắt dưới, cắt mí mắt nguy hiểm không, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel