• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt dưới như nào nhanh nhất?

    Chào bác sĩ! Năm nay, tôi đã bước sang tuổi 40 và phần nào cảm nhận được tác động của sự lão hóa đang dần dần lấy đi nét thanh xuân trên đôi mắt. Mỡ mí dưới ngày càng nhiều khiến tôi không tránh khỏi sự tự ti và mệt mỏi. Bác sĩ cho tôi hỏi có thể lấy mỡ mí mắt dưới với cách nào nhanh và hiệu quả tối ưu? Tôi xin cảm ơn. (Bích Hòa, Quảng Ninh)
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào bạn, rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc có thể lấy mỡ mí dưới bằng cách nào nhanh nhất và hiệu quả nhất, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Mỡ mí mắt có hại như thế nào?

    Mỡ mí mắt là kết quả của tác động lão hóa cũng như các thói quen sinh hoạt thiếu hợp lý của người mắc phải. Tình trạng này thông thường chỉ được phát hiện khi bọng mỡ đã đạt kích thước lớn và xuất hiện thêm nhược điểm phụ khác như quầng thâm hay da chùng. Mỡ mí mắt dưới không gây tổn hại cho thị lực nhưng lại khiến đôi mắt bị áp lực, mệt mỏi thiếu sức sống.
    >> Cùng tham khảo thêm nội dung về: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không
    Bọng mắt khiến gương mặt già nua thiếu sức sống
    Xét trên phương diện thẩm mỹ, mỡ mí mắt dưới gây ra sự “tổn thương” nghiêm trọng đến các đường nét vốn sắc sảo, trẻ trung trên gương mặt. Điều này khiến các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, mất sự chủ động trong giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ của mình. Đó là lý do tại sao nên áp dụng phương pháp cắt mí để trị mỡ mí dưới trong thời gian nhanh nhất có thể.

    Lấy mỡ mí dưới bằng cách nào nhanh nhất?

    Vậy lấy mỡ mí dưới bằng cách nào nhanh nhất? Đó chính là can thiệp cắt mí mắt. Kỹ thuật này được đưa vào ứng dụng cách đây không lâu nhưng đã sớm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ đã bước qua tuổi trung niên. Cắt mí lấy mỡ mí dưới không nguy hiểm và phức tạp như nhiều người lầm tưởng. Tất cả các thao tác sẽ được thực hiện bên ngoài da mí mắt nên khả năng xâm lấn thị lực gần như bằng không.
    Lấy mỡ mí dưới bằng cách nào là nỗi băn khoăn thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Trang điểm, bấm huyệt, xoa bóp đều đã từng áp dụng nhưng hiệu quả đem lại gần như bằng không khiến tình trạng càng thêm nghiêm trọng. Vì vậy, cắt mí lấy mỡ mí dưới là sự lựa chọn sáng suốt nhất để khắc phục nhược điểm “khó nhằn” này.
    Một ca cắt mí lấy mỡ mí dưới sẽ trải qua 4 thao tác cơ bản, bao gồm:
    1. Khoanh vùng túi mỡ thừa và xác định lượng mỡ cần lấy ra.
    2. Rạch một đường mảnh sát bờ mí dưới và cắt bỏ bọng mỡ.
    3. Chỉnh hình mí mắt cân đối lại với gương mặt.
    4. Khâu đóng vết thương và hoàn tất phẫu thuật.

    Ở đâu lấy mỡ mí mắt an toàn và nhanh chóng?

    Trung tâm thẩm mỹ Kim Hospital là cơ sở làm đẹp đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao. Danh hiệu này không nghiễm nhiên được trao tặng; đó là nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ trong rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và sự đầu tư đúng đắn vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ điều trị. Với những thế mạnh vượt trội đó, bệnh viện Kim xứng đáng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng có nguyện vọng cải thiện nhan sắc, lấy lại tự tin trong cuộc sống.
    Nếu có nguyện vọng phẫu thuật lấy mỡ vùng mí mắt an toàn và nhanh chóng, bạn nên cân nhắc trung tâm thẩm mỹ Kim Hospital. Đây là địa chỉ làm đẹp “nằm lòng” của hàng ngàn khách hàng có mong muốn cải thiện nhan sắc, lấy lại tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Khách hàng có thể lui đến và nhận sự tư vấn cụ thể từ bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim.
    Tiếp tục theo dõi box "Tư vấn - Hỏi đáp" của bệnh viện Kim để được giải đáp các thắc mắc khác về thẩm mỹ nhé.

    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ bấm mí, sụp mí mắt là gì, cắt mỡ mí mắt, cắt mỡ mí mắt dưới, cắt mí mắt nguy hiểm không, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu, phẫu thuật bọng mắt dưới, cắt góc mắt rộng tạo mắt to,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel